Faxmonkey að sýna hversu skemmtilegt spellsteal getur verið!
http://www.warcraftmovies.com/movieview.php?id=36326
þetta er bara snilld!
Allt frá 0-15 tímum.Okey, okey.. segjum að skólinn þinn byrji kl 8 og endar klukkan ca. 16, það eru 8 klst. Leggjum svo saman þessar 15 klukkustundir, þá hefuru rétt rúmlega 1 klukkustund fyrir “frístundir”. Krefjandi og spennandi líf sem þú lifir champ?
ég postaði þessu klukkan rúmlega 3 þegar ég var nývaknaðurSvo um leið og þú vaknar, hendiru þá lyklaborðinu á mallan á þér og byrjar að trollast á huga? Once again, spennandi? Er leiðindi á huga einhverskonar “doze” fyrir þig? Einhvað sem þú bara verður að gera svo þér líði ekki illa?
þessi ‘feis tilraun’ er bara heimsk.Þetta er engin “face” tilraun. Þetta var gert til að sjá hversu margir vilji fá þig burt.
Ég er ekki með leiðindi á hverjum einasta korki, get ur facts straight, silly goose.Heldur þú viiiirkilega að ég sé að nenna að renna yfir hvern einasta helvítis kork? Ókey, over the ages, að þá er kannski 2-3 korkar sem þú hefur ekki nauðsynlega þurft að svara. Og hvað ertu að segja mér að fá staðreyndir mínar á hreint? Ég veit alveg að þú ert asni.
Og já, mér finnst fyndið að pirra fólk einsog þig á VEFSÍÐU, bara með því að svara mér (og það með svona imba svari sem þú eyddir greinilega tíma í að skrifa) varstu að láta mér líða vel í hjartanu.Eyddi nú minna en 5 mín að skrifa þetta. Er ekki mikið mál að skrifa smákork um leiðindin í þér miðað við hvað þú ert þekktur á huga fyrir þessi leiðindi.
Ekki vera svona ótrúlegur smartass, elskan.Á ég ekki að vera svona smartass og svo svara þú alveg þónokkuð oft “,elskan.”. Þú ert Mr. Pretty Boy í þessu máli. Really, þú ert hardcore.
Ég hef 2 verið bannaðurAnd why do you think that is?
Okey, okey.. segjum að skólinn þinn byrji kl 8 og endar klukkan ca. 16, það eru 8 klst. Leggjum svo saman þessar 15 klukkustundir, þá hefuru rétt rúmlega 1 klukkustund fyrir “frístundir”. Krefjandi og spennandi líf sem þú lifir champ?
Svo um leið og þú vaknar, hendiru þá lyklaborðinu á mallan á þér og byrjar að trollast á huga? Once again, spennandi? Er leiðindi á huga einhverskonar “doze” fyrir þig? Einhvað sem þú bara verður að gera svo þér líði ekki illa?
Heldur þú viiiirkilega að ég sé að nenna að renna yfir hvern einasta helvítis kork? Ókey, over the ages, að þá er kannski 2-3 korkar sem þú hefur ekki nauðsynlega þurft að svara. Og hvað ertu að segja mér að fá staðreyndir mínar á hreint? Ég veit alveg að þú ert asni.
Eyddi nú minna en 5 mín að skrifa þetta. Er ekki mikið mál að skrifa smákork um leiðindin í þér miðað við hvað þú ert þekktur á huga fyrir þessi leiðindi.
Á ég ekki að vera svona smartass og svo svara þú alveg þónokkuð oft “,elskan.”. Þú ert Mr. Pretty Boy í þessu máli. Really, þú ert hardcore.
And why do you think that is?
Og lokaspurning. Afhverju ertu að koma með leiðndi á korka? Bara AFHVERJU?
Ég nota það til að sýna pirruðum ungum drengjum (nefni engin nöfn) að ég er ekkert fúll, einnig til að pirra þá svo þeir fari að bulla eitthvað um pretty boiz og hardcoreness.
Það varst þú sem byrjaðir á að gera svona mikið mál úr hversu langan tíma það tæki að svara svo þetta var frekar heimskt feis hjá þér.- Það varst nú þú sem varst alltaf að spyrja mig
Allir kennarar og foreldrar mínir halda að ég er þunglyndur- Hefuru íhugað að fara í þunglyndispróf? Margir krakkar telja sig ekkert vera þunglynd en þegar þau fara í próf og fá niðurstöður eru margir á hættulegu stigi. Íhugaðu þetta.
þótt að allir myndu hætta að láta einsog einhverjar 11 ára stelpur á túr útaf svörunum mínum myndi ég ekkert hætta að segja mína skoðun.- Allt í lagi að vera með skoðun á málum. En þetta ‘Old’ svar hjá þér var bara til að fá skítkast.
Jú, jú ég hugsa um sjálfsmorð reglulega en gera það ekki allir?- Nei! Taktu prófið! Án gríns. :/