Auðvelt starf? Ertu vitlaus? ég hef séð heimildarmyndir um þetta og þeir eru BARA in PAIN! Allan daginn, augun útsprungin, líkaminn nær dauður af hreyfingarleysi. Þetta er last resort, langt á eftir því að vera vændiskona eða strippari. Kanski er þetta bara male-version af þeim störfum..
Einhvernveginn get ég einungis hlegið að þessum 2 commentum þínum. Ég hef spilað jafnmikið og chinese goldfarmer í heila viku og ekki fann ég fyrir neinu svona. Þá meina ég _engu_ .
Neii, reyndar taka þeir turns, OG þeir taka sér pásur, þeir nota botta, þeir svindla á fólki etc. Þeir hanga ekki bara í WoW þangað til þeir deyja.. x'/
Nei kallinn minn, þeir eru ekki að því. Ekki 12 tíma á dag, 365 daga á ári. Ástæðan fyrir því eru til dæmis updates, downtime, veikindi, slys, lottóvinningar, betri vinna býðst, os.frv.
Kannski 283 daga á ári, ég veit það ekki, en allavega ekki 12 tíma á dag 365 daga á ári.
Ég spila nú að minnstakosti 12 tíma á dag… á virkum dögum og sirka 17 - 18 tíma á helgum .. virku dagarnir geta samt farið uppí lengra þegar maður er “veikur” og ég er allveg sammála þér Bjössi ég finn ekki fyrir neinu PHYSICAL DEATH… enda hardcore gamer hér á ferð :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..