Og bíddu, rogue þá með auto attack only?
stunlockandi rogue með cloak of shadow = væntanlega það sem ég var að tala um ræt?
og sá litli tími sem affliction lockinn fær til að dotta þá ownar cloak of shadows það gap (ef það er eitthvað á annaðborð)
vera með speed enchant á skónum og þá er maður góður
á móti Tanga að spila rogue já.
Rogue-inn sprintar líklega en þá eru alveg til leiðir eins og engineering, deathcoil, swiftness potion, absorb trinkets, nefndu það. Það eru fullt af leiðum til að halda mönnum frá sér.
HAHHAHAHAHAHHAHA heard of Crippling posion?
gnome warlock væri þar það eina sem myndi á EINHVERN hátt fá rogue-inn til að sprinta
flott rök, you fail, koddu með betri næst ef þú nennir að standa í þessu veseni á annaðborð.
Bætt við 23. febrúar 2007 - 22:09 Einnig vill ég bæta því við að svo lengi sem rogue-inn tekur debuffin af sér þá er hann svoleiðis að
RÚSTA einu af main damage spellinu hjá affliction warlock sem er Life drain þar sem life drain tickið hækkar (ef þú tekur þann talent sem ég mæli eindregið með) eftir því hversu mörg dot eru á mobbinum (affliction dot, immolate ekki talið með afaik)
ég lenti oft í því að vera að fá jafnvel svipað hp og ég var að missa á móti bad geared peeps
rogue-inn tekur öll dots af = warlockinn verður bara að gjöra svo vel að redotta sem tekur hvað 5 sec?
Einnig viltu kannski fylgjast með því að upprunalega spurningin var afhverju það væri
BETRA að nota cloak of shadows á móti affl lock frekar en öðrum.