k það er server sem þú hóstar og þarmeð ert þú admin/gm og getur gert hvað sem þú vilt án þess að verða bannaður en þetta hefur oft í för með sér að maður verði leiður á WoW
Þar geturu verið GM eða búinn til char þar sem að þú kemst uppí lvl 225 ef ég man rétt og ert að solo-a flest alla bossa í leiknum.. þar á meðal Kel'Thuzad. (Sá vin minn gera það)
Private server er server sem einstaklingur getur sett upp og ef einhver setur upp svona server þarf hann ekki að borga til að spila WoW þar sem að hann þarf ekki að vera með account, þessvegna er þetta bannað, Blizzard vill fá pening frá öllum spilurum mánaðarlega.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
The first rule about private server, is that we don't talk about private servers.
…
það er einfaldlega hlutur sem fólk á ekki að vera að fikta með því að ef þú tekur þátt í Public test núna eftir TBC ertu að leifa blizzard að scanna tölvuna þína og ef þeir finna eitthvað sem bendir til að þú sért að reyna að hala uppi private server þá færðu æfilangt bann og mjög líklega verðuru að fá þér MJÖG góðan lögfræðing.
Veit nu ekki betur en að það hafi einn felagi minn verið að hosta private server fyrir um 200 mans siðasta arið eða svo og a heimasiðunni stendur fult nafn hans heimilisfang og allur pakkinn einng þarf hann að gefa upp ips til að folk komist inna…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..