Hlýtur að hafa tékkað aðeins á dmg list þarna? Þegiðu nú.
Sem raid leader þarf ég að skoða dmg meter eftir hvert einasta raid já..
Hver er að slacka á healing, hver er að overheala, er fólk að ekki að decursa er mikill munur á frammitsöðu fólks milli raida í sömu instances milli vikna, hverjir eru að bæta sig og hverjir standa í stað o.s.frv.
Damage meter er mjög gagnlegt tæki til að fylgjast með og velja í raids besta mannskapinn hverju sinni.
Það er hinsvegar gríðarlega mikill munur á því að analyzea damage meter ásamt öðrum eftir hvert raid og því að vera í stöðugri dps keppni við frost mage við hliðina á þér í 5 manna instance
Ef þú gerir þér ekki grein fyrir muninum á þessu tvennu þá er það þitt vandamál ekki mitt.
Þarft ekkert að vera leika þig stóran hérna með einhverjum ömurlegum one liners og skítacommentum
Þar sem þú komst með heimskulegt svar. Það stendur hvergi að hann hafi verið í neinni keppni, það stendur hvergi að hann sé alltaf að horfa á DPS list all the time
Ég mæli með að þú lesir upphafspóstinn aftur því það er nákvæmlega það sem hann var að gera
Og ég stend fyllilega við þá skoðun mína að svona fólk er mest óþolandi spilarar í þessum leik, því það er þetta fólk sem veldur langflestum wipes í end game raids - og fátt pirrar mig meira en tilgangslaus wipe þegar það tekur 10-15 min að koma raidinu af stað aftur
Bætt við 8. febrúar 2007 - 15:52 og geri slatta dmg (er búin að vera efstur á dps lista allan tíman
Þetta er úr upphafspóstinum, hvernig veit hann það nema vera spá í honum stöðugt allt isntanceið?