í shape shipting: setja mikið í werebear og lycanthropy samt smá meira í werebear. og nota síðan Hunger sem attack dæmi. Ekki setja í werewolf dæmið og það sem tengist því vegna þess að þú kemur ekkert til með að nota það með þessari leiðsögn.
Í summoning: gott að setja 1 í allt. og svo setja 2 í Summon Spirit wolf og 3 í Summon Dire Wolf og síðan fullt í Summon Grizzly.
Í Elemental: gott að setja 1 í allt og fullt í Armageddon, og svo setja meira í fissure þegar þú ert kominn með armageddon (þegar þú ert kominn á það lvl) því það lengir tímann á Armageddon.
Reyndar er Hurricane líka sjúkt gott, miklu betra en Armageddon nema það að þú getur ekki notað það á meðan þú ert Werebear. Á meðan þú ert Werebear þá geturu bara notað Armageddon þess vegna seturu mikið í það.
Svo náttúrulega verðuru ekki með boga því Druid er ekki þannig gaur, settu mest í strength og næst mest í Dexterity og þriðja mest í Vitality og alls ekki hafa mikið í Energy því það er bara sóun.
Notaðu alltaf öll dýrin sem þú getur gert, líka fuglinn því þessi dýr draga a.m.k 1 högg af þér.
Vertu Werebear og notaðu Armageddon og Hunger í vinstri galdradæminu.
Þetta ætti að vera nóg til að ganga upp.
En satt að segja þá hef ég séð miklu fleiri gaura á netinu vera werewolf heldur en werebear þannig ég held að werewolf sé betri en ég hef aldrei prófað hann almennilega, það er allavegana fínt að vera werebear.