jamm, ef vinur hringir í þig þá bara “disconnectastu”
en margir sem bara einfaldlega fara úr grouppunni og fara að PvP-a eða álíka þegar bossinn þeirra er dauður
auk þess er til svolítið sem heitir að
ráðstafa tíma sínum venjulega þegar við félagarnir gerum eitthvað þá hringjum við á milli, og ef ég þarf að klára instance þá kemur hann bara til mín, ef ég er ekki búinn þegar hann kemur þá “disconnecta” ég eða leyfi honum bara að flippa ef hann vill í instance-inu áður en við förum út eða gera eitthvað
ég joina t.d. ekki instance á föstudagskvöldi því þá er líklegast að maður fari að gera eitthvað, en þegar þú ert búinn eins og í dag, kl 12 í skólanum, þá er instance np og gerir svo bara eitthvað eftir það
ég er hættur að spila núna samt.
Bætt við 5. febrúar 2007 - 14:04 veit ekki hvort þú last nógu vel þarna uppi en til að minna þig á þá sagði ég
skemmtilegt instance (imo) og auðveldlega farmað þar sem því er skipt niður í nokkra smáparta og enginn 5 tíma skuldbinging að fara þangað
og þessvegna finnst mér það þægilegt instance, létt að komast að bossunum og maður þarf ekki að joina oftar en einu sinni til að komast að last boss vegna groups sem kunna ekki að spila og þurfa að fara og vesen