mage vs rogue ?
ég er frekar nýr en hver drepur hvern mage > rogue eda rogue > mage ? bara hugsa um etta :p
Ég veit hvar þú átt heima.
góður mage er með svona 4500 hphehe nei.. ég þekki almennilega mage-a.. góða og ég spila mage sjálfur og tel mig alveg kunna á þá og er ágætur :D og allir mage-ar sem ég þekki og þar af meðal ég er með 5.5k health :D með TBC gear auðvitað :D
5.5k healthþað er ekki hægt að miða við burning crusade gear þar sem enginn afaik er kominn með full epic sem ætti að boosta hp-ið þitt upp í svona 7-8 k….
VARarcane/fire specced þá
Ég er frost mage þannig að ég rústa öllum!
ég polymorh-aði hann, (hann náði að gera shadow word: pain) ég gerði arcane power, pyroblast, presence of mind, pyroblast counterspell-aði hann, fireball og ég rústaði honum :P þeir eru léttir ef þú kannt vel á classið þitt:Pjá það má deila um hvað sumir kalla að “kunna á classið sitt”
ég gerði arcane power, pyroblast, presence of mind, pyroblastafhverju pyroblast? þar ertu búinn að eyða 6 sec af arcane power, notaðu fireball gerir nánast sama damage og arcane power endist lengur = hlutfallslega meira damage heldur en frá pyroblast
þeir eru léttir ef þú kannt vel á classið þitt:P
afhverju pyroblast? þar ertu búinn að eyða 6 sec af arcane power, notaðu fireball gerir nánast sama damage og arcane power endist lengur = hlutfallslega meira damage heldur en frá pyroblast
þeir eru léttir ef þú kannt vel á classið þitt:Pheld að þú misskiljir mig
Ef þú ert með gott dps gear þá gerir pyroblast mun meira damage en fireball og þannig sleppur hann úr polymorph í staðinn fyrir að gera polymorph + arcane power + fireball + PoM + Pyroblast = Ágæt damage. Þá bara gera polymorph + arcane power + pyroblast + PoM + pyroblast :D svo bara setja á hann counterspell + fireball + fire blast svo ef hann er ekki dauður þá bara arcane missilesEf þú eyðir þessum 6 sec af arcane power þá ertu að eyða svo miklu af 30% meira damage-i. í góðu dps geari eins og þú notar í þínu dæmi þá þarftu eitt AP + PoM + pyro = 5600 damage þegar það crittar hjá mér, að taka 6 sec af því er einfaldlega bara heimskt þar sem maður (ef maður vill vera viss) polymorphar, pom + fireball + PoM + Pyro + fireblast = dauður ognotar restina af buffinu í næsta gaur sem þú hitti
polymorphar, pom + fireball + PoM+ Pyro + fireblast..
Þú getur ekki notað PoM tvisvar ef þetta er PoM sem þú meinar þarna :D