gæti einhver verið svo góður og leyft mér að ganka sig OFT til að fá [Mark of Honor Hold] og fá stufffff xD gæti gert einhvad í staðinn fyrir hann/hana ^^
erm …. http://www.thottbot.com/?i=55518 read and weap :P[eða hvernig sem maður skrifar það -.-] anyways …. þarf bara að vera lvl 62 til að equippa and guess what :) i am lvl 62 xD
Æjj já haha ég er að rugla saman PvP-area.. hélt fyrst að þú værir að tala um Nagrand. Þar er mjög góður hlutir en nei þú færð ekki honor marks fyrir að drepa horde-ana þú færð þau fyrir að klára questið sem heitir Hellfire Fortifications held ég! er ekki 100% viss
Það er World PvP allstaðar nema í Shadowmoon Valley, Netherstorm og Blade's Edge Mountains.. og ég held að þú fáir ekki Honor hold marks of honor í Zangarmarsh.. held að það sé bara í Hellfire Peninsula þar sem að Honor Hold heldur sig
Ég fekk allavega 3 stikki a pvp area i zagamarsh svo þetta er auðvelt að fá. Svo er geturu auðvitað tekið basin aftur og after 3 mark of honor fyrir það quest.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..