Já. Ekkert mál að redda sér basic flying mount um leið og maður dingar. Maður fær svo suddalega mikinn pening á þessum levelum. Ég hef ekki verið að grinda og ég hef ekki verið að AH hórast og ég átti 900g EFTIR að ég hafði eytt 800g í 225 flying skill og 100g í mount.
verður smá bið í epic mountinn.. vantar ca 4000g upp á hann.. dunno hvað ég á að farma sem getur ausið svo miklu gulli í mig.
ætli maður verði ekki bara busy í þessum lvl 70 5 manna instances til að byrja með, sjá hvort að maður nái sér ekki í einhver drops þar og svona.
svo er ég miner.. en hef ekki nokkra hugmynd hvað þessi gems sem ég er að fá úr veins eru mikils virði.. verð að chekka það um helgina þegar ég dinga í 70.. en úff.. búinn að redda mér ca 2000g á þessum 9 levelum.. restin á eftir að vera hard as hell ef ég þekki þennann leik rétt.
nei.. ég ætla ekki að sóa gulli í 60% fast flying mount.. hugsa að ég hlaupi jafn hratt og hann með aspect á :D
Þarftu ekki hvort sem er að kaupa 225 Riding Skill til að komast á næsta? Þú sparar þá kannski 100 gull á þessu útaf mántinu sjálfu, ekki nema mér skjátlist.
Bætt við 31. janúar 2007 - 23:54 Líka þá þarftu fljúgandi mánt til að komast á fullt af stöðum.
er nokkuð viss um að þú þurfir að kaupa 225 riding skill áður en þú kaupir epic. En svo er líka fínt að byrja í venjulegum mount, til að komast í þau instönce sem maður kemst bara með flying mount.
Ég á 1000g eftir að hafa keypt minn venjulegan mount, 4k to go ^^
Náði 68 um síðustu helgi, hef verið frekar latur við að levela síðan. Peningurinn hins vegar er frekar sturlaður, er búinn að græða meira en 2000g og hef bara sett nokkur item í AH.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..