Voru ágætir frá svona 1.8-2.0 finnst mér, þurfti að byggja upp helling af strategíum, reflexes og gott mix af feral gear til að vera useful í PvP. Eftir 2.0 fór fjörið svo að byrja =P
eitt skal ég segja þér sambandi við wow spilun, það þarf ekki reflexz í hana alls ekki, amma mín gæti verið góð í wow bara með því að eiða þessum tíma semað hún notar í að horfa á alþingi í að spila wow
Ég þarf ekki að vera fljótur þegar ég er að reyna að stunlock'a warlock sem getur unnið bardagann með því að ná að death coil'a mig aðeins einu sinni? Ég þarf ekki að vera fljótur þegar ég þarf að disruptar 1.5 second heal hjá shaman með því að shapeshifta og feral charge'a á réttum tíma? Ef ert að reyna að halda því fram að maður þurfi ekki reflexes í PvP ertu hálfviti.
4.2k er bara svona eins og gengur og gerist hjá mér, semsagt unbuffed í battleground og svona. Er alveg viss um að ég gæti náð einhverju svona ef ég færi að experimenta í svona frekar obvious nude duel'i með helling af buffs,
Þetta var í dueli gegn druid í öllu armorinu sínu (bara leather reyndar þannig að high crit eru ekkert surprise), hann sat ekki, hann var í cat form, ég hafði ekkert nema MotW buff og svo bara alltíeinu BÚMM 5k crit
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..