Úfff. Átti einu sinni svona guide save-aðan á harðadiskinn minn. Deletaði honum þegar ég hætti xD Tjékkaðu á Torrent eða e-ru share dl forriti ;) Spurðu líka WoW-ara á msn hvort þeir eigi. Besta sem ég get gert ;) Gangi þér vel!
ok takk, ég lvlaði einn alt frá lvl 1 til 52 eftir svona guide sem ég fékk á torrent fyrir löngu, en núna langar mig að lvl-a maininn minn sem er Druid frá 60-70 ^^, persónulega finst mér snild að fara eftir svona guide
Haha, það er alltof þægilegt. Þarft nákvæmlega ekkert að hugsa sjálfstætt :D En ég tel að það líði dáldill tími þangað til hægt verður að nálgast frían 60 - 70 guide :/
Keypti 1-60 guide af honum þegar ég var að byrja að lvla upp og fékk þá þennan 60-70 sendan í pósti :)
En hann er nýkominn svo efa að þú getur fundið hann frían eins og er og hann er allt öðruvísi uppsettur en sá fyrri. Guedinn er í forriti sem heitir Virtual Vault sem þarf lykilorð að svo því miður þá er þetta ekki copy/paste eins og sá fyrrnefndi.
Búinn að nota hann núna í Outlands og þetta er nokkuð þægilegt, fer ekkert eftir guideinum heldur nóg fyrir mig að gera search og quest name og þá hef ég location á það. (líka hægt að nota thottbot.com og velja beta en þar eru ekki komin mörg comments um quest)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..