þetta er bara rugl að hætta í wow ennþá vera með wow inní tölvunni sinni og vera ennþá að skoða áhugamálið :'D það er bara rugl það er ekki að hætta.. imo!
Alvöru leiðin er að sharda allt, eða selja, gefa random manneskju alla peningana, deleta öllum chars, taka það allt upp og senda það á google video, uninstalla svo WoW og nota temptation blocker til að blocka “WoW.exe” í 100 ár… That should do it!
Neii:D Ef ég spila ekki wow þá er ég ekki hooked? Gísli vinur okkar ástkæri hann hætti fyrir 4 mánuðum og hann er enn hérna og gera korka, öðru nafni SkiZZi. Þannig ég hef sama rétt og allir aðrir að vera hérna og deila minni visku með ykkur og rökræða um ýmis málefni:)
Hvaða visku? Ég hef bara séð bull og fáfræði sem þú hefur skrifað.. Þú hefur aldrei sagt neitt sem meikar sense..
Og þú sagðir sjálfur í einhverjum whine þræði í von um að einhver myndi biðja þig ekki að fara, að þú myndir hætta í WoW og á /blizzard.. Stattu við loforðin þín.
Bætt við 15. janúar 2007 - 17:07 Og hvernig í andskotanum á ég að geta hlustað á FM957 þegar ég á heima í Danmörku? Og nei, ég fer ekki á netið, því að FM957 sökkar.
Ohh yeah:D Eins og sagt er..eitthverstaðar..Ekki rífast við fávita, þeir taka þig niður á sitt stig og rústa þér á endanum. Og þarna er það sannað:P Ohh yeah! I won! I won! I won! Brwahahahha:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..