Allsvaðalegur shaman en það er samt nokkuð sem er rangt hjá honum.
1.Það tekur meiri skills í að spila enhancment shaman en elemental shaman í PvP, why? Því enhancment er rusl, sé maður ekki stulockaður,fearaður, whatever etc etc og komist ekki að andstæðingi sínum þá er það ekki allt.
Elemental shaman 30/0/21 (besta speccið) gerir meira damage en enhancment shaman.
Elemental shaman hefur mun meira armour en enhancment shaman.
Elemental shaman healar MUN betur en enhancment shaman, þar sem hann hefur meira armour til að verna sig frá attacks, damage og healing gear og síðast en ekki síst 21 talen´t í resto sem gefur honum Nature Swiftness (instant heal)
2.Að duela naked er ekki erfitt, ég hef unnið flest mín duel sem ég hef tekið þátt í nakinn.
Þessi shaman segjist hafa verið 4 daga að þessu, sem þýðir væntanlega að hann hafi klippt út nokkur töpuð duel. Ekki misskilja mig, hann er mjög góður shaman, en hann er ekki að sýna neitt sérstakt.
3.“It takes least of the skills to play a shaman, 2x to play and rogue and 3x to play a mage”. Þessi setning make-ar ekki sence, ég á bæði lvl 60 shaman og lvl 60 mage og þetta eru nú álíka erfið clöss að “mastera”. Þótt það sé rétt hjá honum með Unbreakable, no skills.
Ég er ekki að halda því fram að enhancment sé rusl á öllum sviðum, alls ekki. Enhancment er PvE dps specc, eða farm specc. Elemental er PvP spec.
Ég á complete melee dps gear, healing gear og elemental gear (allt saman epic) og finnst gaman að skifta á milli specca og já… elemental er mun léttast í PvP en það gerir sjálfan shaman classinn ekki overpowered.
Sem gerir það… shamans eru ekki overpowered, bara eins og allir aðrir classar.