Þegar þú kaupir lyklaborðið fylgir venjulegir takkar með svo það skiptir litlu máli um það. svo þarftu að kaupa wow addonið aukalega ef þú vilt það sem þú getur bara skipt um á engri stund.
Ég hef heyrt að þetta sé scam, þeir auglýsa þetta eins og þetta sé lyklaborð en í raun og veru er þetta bara ábreiða (cover) fyrir annað lyklaborð sem þú þarft að kaupa líka. Coverið og lyklaborðið kostar saman alveg heilan helling.
Ég ætlaði að fjárfesta í þessu …. sá auglýsingu í BT á 2299kr og leist vel á en svo þegar ég ætlaði að kaupa þetta sá ég að þetta væri bara cover og ef ég vildi þetta yrði ég að kaupa sjálft lyklaborðið á 5999kr :S þannig Total kostnaður yrði 8298kr þannig ég mæli ekki með þessu. Efast um að þetta auðveldi fyrir mann leikinn eitthvað mikið til að réttláta verðið.
Nice! Ég fékk þannig lyklaborð í jólagjöf :D Virkar mjög vel í wow útaf þessum G1-G18 tökkum, maður getur sett þá sem:td. /dance <=> yell og margt fleira sem manni dettur í hug
já hehe ég fékk mitt líka í jólagjöf…. en ég líka var svo sniðugur að ég bindaði með Bongos moddinu shift+1 og shift+2 osfrv við alveg fullt a göldrum og macroaði síðan G7 sem shift+1 og G8 við shift+2 og svona :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..