Bætt við 24. desember 2006 - 01:14
ég sé þetta oftast hjá Horde, útaf því ég er oftast að drepa þá…
'How wonderfully mad of you.'
vanish eða teleporta
Og ef það mistekst þá bara blinkarðu þig á hannþú meinar semsagt að þú eigir að blinka þig inní frost trap ef eitthvað mistekst?
flestir hunters( í minni reynslu) byrja á aimed shot þá blinkarþetta er tactics sem voru fyrir patch þegar hunters voru np
mage-inn sig og frost novar bakkar svo´að
hunterinn geti ekki melee-að hann og byrjar á fireball,CoC, Fire blast, Bw og scorch. þá leggur hunterinn kannski niður ice trap og ætlar að bakka og byrja aftur á aimed shot? mage-inn gerir iceblock og blinkar aftur scorchar þig til dauða.
frissilius
flestir hunters( í minni reynslu) byrja á aimed
Kjellz
“rofl
á móti 0/0/0 specced hunter þá?”
vona 3000 af þeim eru hunters, þar af hef ég drepið 10000 á rogue og þar af svona 1500 hunters
svona 3000 af þeim eru hunters, þar af hef ég drepið 10000 á rogue og þar af svona 1500 hunters
þessar tölur voru bara ágiskun
þá held ég að hunters séu svona 1/5 af populationi auk warriors, mages og rogues
hættu svo að rífa kjaft útaf einhverri smávægilegri ágiskun
Ætlaru að gera eitthvað í því?afhverju ætti ég að vilja gera eitthvað í því?
segir hann að þetta séu 5000 krónur og hvorki meira né minna?
er bara dullufuckin sama hvað þú rífur kjaft á netinu. Ef þú heldur áfram að tönlast á þessu þá sannaru bara fyrir mér kenninguna um að þú sért 10 ára krakki að leita þér að rifrildi til að láta þér sjálfum líða betur með sjálfann þig
dullufuckin
og jú “svona” er notað eins og cirka á íslensku tungumáli
Munnlegt ofbeldi. Blót. Tilraun til að vera “kúl” og “hip.” Same thing.jesús……þú veist hvað orðið ofbeldi þýðir right?
Í hvaða orðabók flettiru því upp?þú veist alveg að það er fullt af orðum s.s. nýyrðum, slangyrðum og fleira sem er ekki til í orðabók eða eru ekki með viðeigandi þýðingu í orðabók….
jesús……
þú veist alveg að það er fullt af orðum s.s. nýyrðum, slangyrðum og fleira sem er ekki til í orðabók eða eru ekki með viðeigandi þýðingu í orðabók….
ef þú myndir aðeins sleppa útúr herberginu þínu og tölvunni og fara að tala við krakka þá myndiru kannski sjá þetta
Eigi skalt þú bera nafn drottins við hégóma.hann er amk ekki drottinn minn
Annars varstu að reyna að nota blótsyrði til að leggja áherslu á lítilsvirði orða minna og því var það munnlegt ofbeldi.nei, ég var að leggja áheyrslu á skoðun mína á orðum þínum og hættu að vorkenna sjálfum þér píkan þín það er enginn að beita þig munnlegur ofbeldi að fyrra bragði
Þú veist líka að það er fullt af kjaftæði sem píkur eins og þú bulla upp og kalla “slanguryrði” þó að viðkomandi orð séu bara kjaftæði og uppspuni.ef það er þín skoðun þá er hún mér jafn mikið ígildi og skoðun þín hérna ofan með munnlega ofbeldinu (drullufuckin) :< go cry more
En ég hef lítinn áhuga að tala við “krakka” enda þætti mér það dálítið furðulegt og jafnvel barnaperralegt að ég færi allt í einu að umgangast börn eins og vini mína.fyrirgefðu en ég gat bara hugsað mér að þú værir eldri en 12 ára miðað við skrifin þín
hann er amk ekki drottinn minn
nei, ég var að leggja áheyrslu á skoðun mína á orðum þínum og hættu að vorkenna sjálfum þér píkan þín það er enginn að beita þig munnlegur ofbeldi að fyrra bragði
ef það er þín skoðun
vorkenna sjálfum þér
Að leggja áherslu á skoðun þína er alveg það sama og ég sagði, græningi.nei, eitt væri að segja að þú værir feitur, hitt er að segja að eitthvað sem þú segir sér vitlaust, munurinn á gagnrýni og “ofbeldi”
Ef þú færð mömmu eða pabba til að lesa yfir þetta fyrir þig, sérðu að ég er ekki að tjá skoðun mína heldur staðreynd.þú mátt halda það að allt sé rétt hjá þér og ég efast ekki um að mamma þín og pabbi séu vön að lesa yfir hjá þér áður en þau lesa sögu fyrir þig fyrir svefninn en það er allavega ekki vaninn hjá mér
Afhverju ætti ég að vorkenna mér, þegar einhver á borð við þig, sem er varla skriffær, læs og er ófær um að finna upp sín eigin uppnefni er að nöldra yfir því að hunters séu betri en hann sjálfur etc. þegar hann, í rauninni kann ekki á classinn sinn frekar en ég, sem spila aðallega lock og veit lítið um spilun á mage fyrir utan einstöku próf hjá vinum og reynslu af því að sjá þá drepa hunters í bg.
sem er varla skriffær, læshefuru hugsað út í það að lesskilningur þinn sé ekki ýkja meiri en hjá 10 ára bróður mínum samkvæmt túkununum hjá þér?
lærðu að lesa
þú mátt halda það að allt sé rétt hjá þér og ég efast ekki um að mamma þín og pabbi séu vön að lesa yfir hjá þér áður en þau lesa sögu fyrir þig fyrir svefninn en það er allavega ekki vaninn hjá mér
ég er jú ekki ófær um að finna upp mín eigin uppnefni en ég kýs að kalla fólk ekki uppnefnum þó ég gjaldi í sömu mynt. ætla ekki að fara að taka þátt í einvherri barnalegri upnefningarkeppni sem þú ert í.
s.s. sú staðreynd að þú veist lítið um spilun á mage
hefuru hugsað út í það að lesskilningur þinn sé ekki ýkja meiri en hjá 10 ára bróður mínum samkvæmt túkununum hjá þér?
þú er hálfviti
hunters sem tapa á móti mage ættu að rerolla
skill > class
en almennt þá
hunter > mage
skill > class
en almennt þá
hunter > mage
Hunter getur ekki stunnað skotmark sem er á bakvið hann eða í 8 metra færi. Auk þess ættiru að vera með ice block (ef ekki, tough shit) auk slatta af movement impairing effects.hæ insignia of the horde (hunter losnar við öll slowing og movement imparing effects) gg
Hunter getur ekki stunnað skotmark sem er á bakvið hann eða í 8 metra færief að targetið er í meira en 8 metra færi þá outdps-ar hann það
hæ insignia of the horde (hunter losnar við öll slowing og movement imparing effects) gg
hinsvegar af það er í minna en 8 metra færi þá feignar hann, scatter shottar, notar insignia, frost trappar hann mage
ég sagði að hæfileikar vegi meira en class en almennt og þá miða ég við að þeir sem ég taki sem dæmi séu equal skilled þá myndi hunter rústa mage
Hæ, cooldown.hæ ein af fjórum aðferðum sem ég nefndi
Ef þú ert pro, ættiru að gera ice blockað, nubsticle. ^^hæ er fire specced
Þú sagðir það ekki.er ég þá bara að sjá ofsjónir á svarinu mínu
(almennt þýðir jafn geared og skilled hjá mér og held ég flestum sem ég hef talað við)
Hæ, þú nefndir bara 3 aðferðir, allar er hægt að forðast sem mage.
Hæ, pyronoob.
Hæ, cold snap.
Hæ, þú losnar við scatter shot, frost frap, etc.
Þú tókst það ekki fram. Auk þess held ég að “almennt” hafi allt aðra merkingu en “jafn geared og skilled” í orðabókinni.care?
VIRKAR EKKI WHILE STUNNED!
en þetta eru víst bara getgátur, lygar og vitleysa samkvæmt þér “ó þú svo pro mage” og getur ekki viðurkennt að hunter eru alltaf með advantage
care?
þú ert löngu búinn að fá skýringu á þessu og afhverju ég sagði þetta og allt í kring og samt helduru áfram að tönglast á þessu?
care?
Ég sagði þér ekki að casta pyroblast, græningi. Ég kallaði þig noob fyrir að spila fire mage. Þú ert vangefinn. “/pat”fire mage er bestur á allan annan hátt á móti öðrum classes og miklu meira nuke í fixxed pvp group þar sem damage er best að hafa í hámarki
Þú ert nefninlega svo mikið stunnaður vs. hunter.bíddu, hefur þú aldrei hitt hunter? veist allavega ekki kostina á að feigna
Nei, ekki getgátur, lygar né vitleysa. Þetta er léleg afsökun fyrir að vera lélegur og tapa fyrir hunters.er ég að afsaka mig fyrir eitthvað? nei.
Ég þarf fleiri “ástæður”já vá koddu sjálfur með ástæður, ég hef nefnt þér biljón og afhverju þínar ástæður virka ekki og þessar “ástæður” sem þú kemur með er easily hægt að counterattacka en það er það sem pvp snýst um, en þú kannt greinilega bara að nuke-a.
Grenjaðu. Make my day. Málið er að þú orðaðir þetta ömurlega í upphafi og gætir þessvegna bara verið að segja “en eg meinti *mímímímí*” til að líta betur út.haha strax farinn að fara í vörn .
Tja, ég kann kannski ekki að spila, en fyrst ég var nú að drepa undead lock og troll hunter í warlord gear, tel ég mig ekki þurfa meiri æfingu í bili. :-)
þú kannt greinilega bara að nuke-a.
já ok, ég er alltaf að reyna að líta geðveikt vel út fyrir einhverja random gaura á netinu. afþví að mér er ekki svo fuckin drullu sama ?
you fail badly
Það eina sem drepur mig núna er Warlock og Mage. :) (Er mage btw)
En hjá flagginu á ally nennir enginn að vera því allir vilja vera hetjur og drepa horde og hlaupa út
ég sé þetta oftast hjá Horde, útaf því ég er oftast að drepa þá…