eg gerði kork her fyrir neðan,eg er bara að sega að mínum frjálsa vilja,það er ekki mer að kenna að eg skrifa svona illa,það er fötluni minni að kenna,svo var eg herna með eina spurningu og eg fekk bara kjaft á móti.
Það er varla hægt að kalla dyxlexiu föttlu eða hvernig sem það er skrifað ég er sjálfur með lesblindu og þetta er ekki föttlun þá er hægt að kalla sjónskekkju föttlun.
Flestir þeir sem eru með downs einkenni eru bráðskarpir á einhverru sviði (t.d að muna heilar símaskrár and so forth) og þroskaheftir á öðrum (félagslegu most of the time).
Minnir að þetta hafi mér verið kennt í skóla, ætla samt ekki að fullyrða neitt.
Nei það er sko til fólk sem er með downs-heilkenni sem eru alveg ótrúlega gáfað .. meira að segja gáfaðara en venjulegt fólk ef það bara einbeitir sér að þessu!
Jaa þetta er stundum kallað fötlun og stundum blessun :D þar sem að þú getur verið algjör snillingur í einu en verið svo alveg aðs kíta í buxurnar í öðru! .. það er til svona fólk!
Það er lesblinda, en fólk notar orðið dyslexia frekar því oerðið lesblinda getur verið svo villandi því að í rauninni er lesblinda bæði yfir og undirheiti og fólk heldur oft að þegar menn tala um lesblindu(dyslexiu) að menn séu að tala um undirheitið lesblindu(erfiðleikar með lestur)
Persónulega þá er mér slétt sama um stafsetningavillur, svo lengi sem ég skil hvað stendur. En að hver einasti postur breytist í rifrildi… það þoli ég ekki. Að fólk geti ekki bara haldið aftur af sér í staðinn fyrir að vera að hrauna yfir aðra, fáránlegt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..