Verður aðeins meira um þetta í Outlands. Þá getur þú keypt alveg heilan haug af drasli með því að ná rep hjá hinum og þessum factions. Og þarft ekkert endilega Exalted, Friendly og Honored gefa líka af sér reward, þó þau séu kannski ekki eitthvað súper dúper legendery =P
Head/Pant/Shoulder enchant, jewels, recipes, vopn, armor og bara helling af dóti í rauninni. Er að reyna að fá mér cloak sem minnkar aggro, en er buggaður þannig ég get bara spammað honum og útrýmt aggro =D
Í einu borginni í Outland eru 2 faction, Aldor og Scryer. Þú velur eitt til að gera einhverjar questar á og þegar þú færð rep hjá þeim minnkar repið hjá hinum. Þær factions stjórna síðan bönkunum og inn til dæmis. Svo eru fleiri faction þarna, þeir sem eiga borgina, Shatt'rath, og einhverjar ræsisrottur í Lower City. Mjög kúl dæmi.
En það er hellingur af factions til og yfirleitt ekkert eitthvað súper heavy erfitt að ná exalted. Sem mage er ég td nánast exalted hjá Mag'har sem eitthvað Orc faction þó að þeir gefi bara Hunter item. Jú og fyndið mount en ég hugsa að ég fái mér frekar flying =)