Ok ég er ekki alveg að fatta þetta þannig leyfið mér að orða þetta aftur. Þegar ég prófa að tengjast battle.net kemur þessi texti: unable to validate game version, please reconnect to Battle.net, or apply the current game patch manually. Hvað er það nákvæmlega sem ég þarf að gera, ef það er bara að sækja crack á netinu hvernig gerir maður þetta þá því ég prófaði að setja þetta uppí winrip og reyna að keyra þetta en þetta var ekki að virkar þá…
Ert ekki með réttan patch og venjulega getur maður dl-að nýjasta patch beint frá bnet en þú getur það ekki þar sem þú ert greinilega ekki með gilt CD-key. Það er vesen að ná í crack fyrir leikinn og finna e-r random CD-key, nánast ómögulegt þar sem að ef þú vilt t.d. komast á netið í TFT þarftu að hafa roc & tft CD-keys sem eru hvorugir í notkun. Ef einhver er með roc cd key sem þú færð en síðan færðu glænýjan TFT cd key sem enginn er með þá kemstu ekki á bnet út af e-r er að nota sama roc cd-key og þú. Þannig farðu í næstu verslun bt/elko eða einhverja tölvubúð og keyptu einfaldlega leikinn. Leysir vandamálið.
www.megagames.com uppá crack. Patchaðu bara leikinn fyrst til fjandans, settu svo rétt version af cracki á (ef þú ert með version 1.7 af Warcraft, settu patch 1.7).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..