ég Hætti í wow fyrir 6 mánuðum, svo loxins þegar mér er byrjað að leiðast á daginn ákveð ég að byrja aftur og ætlaði að migreita mig á Skullcrusher(er horde)já neinei þá er buið að breyta passwordinu, ég redda því aftur og loga mig á main..neinei þá er bara buið að deleta öllu Equipinu og ég talaði 4 sinnum við game master og fékk alltaf sama svarið, your account is under “investigation”svo ætla ég að loga mig inn núna í kvöld þá er búið að Banna mig, ég kíkji á mailið mitt og kíkji á þetta, þá halda þeir að ég eigi ekki accountið mitt og eithvað rugl og byðja mig um CD key semað ég er með og Nafnið semað þessi acc var stofnaður með og land og postalcode og eithvað fleira rugl um accountin minn semað ég man ekkert eftir því það er jú rúmlega ár síðan ég bjó hann til, djöfull finst mér þetta óréttlát þjónusta hjá þeim og mér finst þetta bara rugl. BLizzard FTL ?
Bætt við 24. nóvember 2006 - 14:32
Núna segja þeir að það geti liðið vika þangað til að þeir nái að “unlocka” accountinu mínu og eftir það má ég borga þeim 51 þúsund kall eða 390pund
“We can reimburse these items at a cost of 390s, 50s, 00c. Once have been
unlocked, please submit a new ticket and remain online.”