Eru allir valmöguleikarnir að þvælast fyrir þér? Eða frelsið til að gera nokkurn vegin hvað sem þér dettur í hug við interfacið þitt?
DAB er ekki hentugasta addonið til að breyta action bars í einfaldlega 24 takka og færa þá í hornið eða whatever. En ef þig langar virkilega að _breyta_ tökkunum þá er DAB málið.
Ég skal láta sem ég hafi ekki séð þetta “mjög” orð þarna. Alveg ægilegt, en þú sleppur við fangelsisvist núna.
ég er með þér á því að það sé best fyrir alla möguleikana og allt það. En ef þú kannt ekki á það þá er það nokkuð useless imo.
Og ég, var búinn að læra á þetta allt, buinn að setja upp ui, siðan kom eitthvað bug sem ég bara geeeet ekki lagað. takkinn er bara “locked” get ekki clickað á hann né fært hann… Og ég reyndi allt.. bara ekkert virkaði.
Öll Discord mod nota fáránlega mikið memory og FPS. Notaði DAB sjálfur um tíma, og var mjög ánægður með hversu mikið var hægt að breyta hlutum, en Bartender2 og Bongos eru mun þægilegri.
Ég geri voðalega lítið annað en að raida, þar af leiðandi vil ég hafa sem minnst mem usage og sem mest FPS.
DART og DFM eru þau einu sem nota “mikið” minni. Ekki nema þú sért með heavy mikið af scriptum og rugli til að fucka þessu upp. En eins og ég sagði áðan, ef þú vilt bara gera eitthvað voða simple þá eru til betri addon fyrir það.
Verið er að vinna að DUB fyrir expansionið og eru aðal áherslurnar á því að gera það meira user-friendly og léttara, því það verður bara eitt addon og síðan plugin sem þú getur stillt on eða off.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..