Ég dl þessu bara á 2 dögum. Þú þarft bara að bíða eftir að þetta komist í svona 50% síðan tekur þetta bara svona 3klst. Efast um að einhver nenni að hýsa 2.13gb fyrir þessa örfáu íslensku spilara sem fá BC Betuna. Plús örugglega helmingurinn þegar búinn að dl þessu.
Mér finnst wow nördar geðveikt sorglegir því þið eruð bara alltaf í þessum leik sem er sjúkt sorglegt eignisti líf! Ég er t.d. að æfa handbolta og eitthvað og það er miklu meira skemmtilegt í lífinu en bara að ganka bossa. Eins og einn vinur minn var með mér í handbolta en hann hætti útaf wow og byrjaði að skrópa í skólanum og missti kærustuna og eikkað því hann var í wow og svo var hann geðveikt
stoltur af því að hann átti tvo level 60 gaura og ég er bara að reyna að hjálpa ykkur að hætta!
“skemmtilegt í lífinu en bara að ganka bossa.” Lol,Nab
Nei ég er að grínast og þetta sem þú sagðir er Svona sem kallast “Alhæfing” eða “Sterio-type”,Við erum ekkert allir svona,ég er í vinnu,Skóla og fer til vinar minna í Staðin fyrir MC raid,ég náði lvl 60 á Rúmlega ári..tók þessu bara með Chillinu
Mister sandman Bring me a dream,Make him the cutest i ever seen.
Nettari við erum alavega ekki svo sorglegur að fara á alla Harry Potter þræðina og segja omg þetta er svo steikt ekkad galdramana bull haha ég er bara að reyna að hjálpa ykkur… hefuru ekkert betra að gera á daginn fyrst þú ert svona rosalega merkilegur??
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..