Voðalega ertu einhvað þver. Postar sama draslinu að minsta kosti 3 sinnum. Ég tók mig til og svaraði þér, sem þú átt öruglega ekki skilið fyrir það eitt að vera herfilegan niðurgang á annað fólk og áhugasvið þeirra.
T.d. þá er ég laaaaangt undir kjörþyngt og ég sit í tölvustól hvenær sem tækifæri gefst, vitanlega ekki þegar ég er í skólanum eða vinnunni. Var með kærustunni minni í 11 mánuði og spilaði WoW allan þann tíma og hafði það ekki einhver drjúg áhrif, þegar við hættum saman var ég meira að segja farinn að minnka spilunina mjög mikið. Ég er ekki mikil félagsvera í mér en á marga góða vini sem ég get alltaf hitt og sumir þeira spila WoW meira að segja, en ekki eins mikið og ég geri.
Fyrst þú ert svona alvitur um okkur WoW spilendurna, þá skal ég koma með það sem ég held um íþróttafríks og hnakka.
Þið “playið” ykkur eins og hormónatröll, þvílíkt harðir og cool en innst inni vitiði að eina ástæðan fyrir því að þið séuð í íþróttum er að í ferðalögum ykkar um landið til að sparka leðurtuðru á milli / kasta á milli þá finnst ykkur hápunktur ferðarinnar þegar allir fara að “sofa” en það er í rauninni ekkert annað í gangi nema einhvað kynsvall þar sem skemmtilegt þykir að klína pung sínum í vin sinn eða setja hann í lófann hans. En þetta er náttúrulega allt gert í góðu glensi og þykir svalt! Sólbekkjarnotkunin hjá íslenskum hnökkum / íþróttafríks gæti haldið álveriu í straumsvík gangandi langt fram á næstu öld og það að allir séu í sömu fatalínunni þá eru Levi's buxnaframleiðendurnir í óvörðum endaþarmsmökum við gróðadjöfulinn.
Ef þig langar að hætta einhverjum WoW spilara að hætta í WoW, skaltu ekki gefa í skin hversu lítið er á milli eyrna þinna áður en þú segir það. Þá er vitanlega ekki tekið mark á þér.
I want to walk across the Rainbow Bridge