en… þetta va ekki einusinni efni í video, ég héllt að ég myndi sjá eikkað pvp action eða strip tease or sum og svo kemuru með dansandi druid og ekkert annað!?!?! wtf
Þetta var bara smá test sko:P Ekkert alvöru stuff sko..En lögin heita She moves in her own way með the Kooks og seinna lagið heitir Hate me með blue october!
Því miður þá var þetta svo alls ekki gott lag ertu kannski 12 ára gelgja sem heldur að þetta sé samið um þig? ertu kannski alltaf að lesa textann og singja með einn inní herbergi?
flott myndband hjá þér ég myndi hafa öll drui form í macro og /dance líka og prófa næst taka up og nota alt+z þá eru engir actions bar né neit annars fínt video;)
Kanski var hann að lesa þetta, blikkaði augunum, fékk hár í augað og var all like ÁÁÁ WHAT THE FUCK AAA A A AA A A SHIT (potar í augað) ahh shit áááááá. og svo nær hann að blikka það úr auganu og klárar að lesa það.
ég þoli bara ekki gaura sem koma altaf með skítközt þegar fólk er gera eitkvað, spurja etihvað, hann hefur gaman af þessu vill sína öðrum en nei þá koma altaf eithverjir þroskaheftir gaurar sem eiga enga vini og er níðst á í RL hanga herna á huga og rakka aðra niður eins þú ert að gera, persónulega finnst mér að ætti skella banni á kvern einasta fávita sem er að raka aðra niður þá fer fólk kanski að bera smá virðingu fyrir því sem aðrir gera.
Bestu kvikmyndagerðarmenn okkar tíma byrjuðu allir á einhverju svona litlu. (er samt ekki að gefa í skyn að þú sért næsti F. F. Coppola með fullri virðingu!)
Guð minn almáttugur, EKKI senda inn “test videoin” þín á huga, því þú ættir að vita hve hræðilega léleg þau eru. Æfðu þig frekar að búa til myndbönd og haltu þeim utaf fyrir þig, og ekki bua til 5x 2 mínútna löng myndbönd á dag.. leggðu sma vinnu i eitt gott, langt myndband.. jesus
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..