Já hey náði þessu takk;) en heyrðu,ég ætla að borga þennann leik með því að nota Svona 60 daga game card en þegar ég er að búa til accountinn minn þarf ég að skrifa game card code-ið strax? Þarf ég þá að kaupa Það fyrst til þess að klára að gera accountinn?
Aah já ég skil. Ég setti bara kreditkortanúmer svo það er dregið sjálfkrafa af. Gleymdi að maður þarf að gefa gamecard/creditcard upp til að hitt virki…
Já… finnst þetta alveg sökka besides þetta er ekki mánuður þannig séð þegar ég bjó til minn account einhverntíman seint í feb ‘05 þá kláraðist bara út að mars svo hætti þetta so called ’Fría' stuff =\
Ég notaði mitt í 2-3 vikur, svo bilaði tölvan og er búin að vera í viðgerð í 3.5 vikur. Jeij. Þannig að ég er að borga fyrir dót sem ég er ekki að nota :p Það er tekið bara automatískt af kortinu.
öö….cancel account og setja hann aftur upp þegar þú ert kominn með tölvuna, þá tekur þetta ekki út af kortinu þínu mánaðarlega en áskriftin sem þú hefur nú þegar keypt klárast…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..