Folk segjir ad leikurinn byrjar thegar madur kemst a lvl 60. En er thad satt? eg meina tha er thad einastas sem madur gerir ad fa betri vopn, armor etc. etc.
Það fer algerlega eftir mönnum, persónulega fynst mér skemmtilegra að vera á 60 heldur en að lvl-a, það er einfaldlega meira og skemmtilegra sem þú getur á level 60 heldur en á low levels.
Nei, er búinn að spila lvl 60 í flestum Battlegroup og það er alltaf <1min hjá hordes og 5-15min hjá Alliance, geturðu nefnt mér dæmi um <1min hjá Alliance? í AV for example?..
ekkert endilega, það getur bara eftir vill verið þannig hjá þér, þetta eru nokkrar groups sem eru með 5 eða eitthvað servers í,ég veit tildæmis að Tarren mill alliance side þar ekki að bíða
nei það er ekki minna waiting time heldur að maður vinnur alltaf ef maður er horde allanvega ég er alliance og við töpum 99% óþolandi hvað alliance eru miklir KB hóru
Heheh jú, það er mikið styttri waittime, þarft ekki einu sinni að þræta við mig um það þar sem ég hef aðgang að í kringum 10-15 accountum og það er mikið áberandi styttri waittime sem horde.
Finnst þetta mjög svipað. Í staðinn fyrir að vinna sig í gegnum level og skoða heiminn er maður farinn að vinna sig í gegnum endgame instance's og er farinn að skoða items :P
Fannst lang skemmtilegast að levela frá 1-60 á fyrsta kallinum mínum jafnvel þótt ég hefði aðgang að level 60 rogue. Núna finnst mér skemmtilegra að raida en að levela.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..