Ég er PvP rogue og ég er kominn með leið á buldinu mínu, sem ég ætla ekki að gefa upp af persónulegri ástæðu, en getiði endilega sent mer góða PvP builds Plz aðeins frá Reindum pvpers.
Bætt við 7. nóvember 2006 - 01:23 Sorry, ég er Sword rogue og vil helst hæg sverð með há crit :)
Ég Dýrka SF speccið (ekki amalegt að taka Vigor líka hvort sem þú ert með 5/8 NS eða ekki) Bæði gott í PvP og PvE (allavega var ég að toppa DMG meters *Egóboost*)
Ef þú ætlar að PvP-a með slow sword í main hand, þá speccarðu auðvitað hemo… Þú ræður algjörlega hvað þú vilt hinsvegar, hvort þú takir full deadliness og CB en sleppir imp. gouge eða takir alveg premed, beilir á CB en tekur gouge etc, Hemo eftir 1.12 hefur marga möguleika.
skemmtilegasta sword PvP buildið imo er 21 assasination/3 combat/27 subtetly
færð 5 combo points nánast samstundis eftir að attacka player, CB eviscerate = 2k + damage, Preperation gefur þér góðan cooldown dans á þá classa sem þú þarft að nota þá (mage/warrior t.d.) og ég tók líka 2/2 talentinn í reduce á cooldown á vanish og blind
ferð einnig 15% hraðar í stealth sem er gott í að elta players og 5/5 í minni líkur á að þeir sjái þig í stealth og aðeins 5 sec cooldown á steatlh sem er gott í instagibs, s.s. cheap shot = 3 combo points og aðeins 40 energy cost, 2 hemo = 70 energy og þá áttu 30 energy, ef þú ert með 5/8 NS þá geturu notað Cold blood eviscerate ÁÐUR en cheap shot er búið og rippað af einhverju 3k + damage-i bara á þeim tíma og stealthað svo strax aftur og ráðist á næsta
þetta er æðislegt specc, ég er atm speccaður 21 assasination/8 combat/22 subtetly og nota dagger, það ennþá meira imba PvP specc en ég er búinn að vera það í viku, var áður speccið sem ég nefni hérna fyrir ofan
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..