ættu ekki bara allir classar í leiknum að fá frítt mounts? Og það þarf ekki að gera shamans vinsælari alveg nóg af þeim og verður alltaf, ætti frekar að vera priests eða druids.
Þetta eru tvo ólík clöss þar sem að bara eitt er með mount en ekki hitt .. auðvitað myndi horde líka fá mountin og hvað er að því að gera shaman's vinsælari?
Hvaða máli skiptir það ef ég er að lvl fkn shaman núna ég er að tala um BC …
Og mér er alveg sama með paladin-inn það er hægt að nota hann meira í pvp heldur en shaman .. ég er búinn að vera að skrifa á öðrum kork hér og nenni ekki að skrifa líka á þennan.
Veistu mér gæti ekki bara verið meira sama um warlocks .. en paladin-ar koma meira að hjálpum í pvp en shaman-s af því að þeir eru með bubble og get notað það á sig eða aðra
þeir gera það ekkert i pvp!! hef pvpað með pallys og þeir gera það ekki nema i premades og bara ef það er hotað að kicka teim edeikka ef teir heala ekki
Vááá þú ert þröngsýnn maður … Þeir GETA notað það alveg sama hvort að þeir geri það eða ekki .. shamans geta ekki gert það í AV til dæmis ef það væri bara einn tank og þú værir kominn á vanndar eða drek'thar og tankin er alveg að deyja þá er gott að hafa paladin sem getur shieldað hann í smá stund á meðan það er healað hann og svo tekur tankin aftur aggro á drek'thar/vanndar … þetta er bara svoleiðis þeir koma að meiri notum og hjálpum en shamans ..
Tilgangslaust… þeir í blizzard eru ekki endilega bara að spá í hvað er best fyrir alla og jafnast heldur líka hvað meikar mest sens og er í stíl við warcraft söguna
Sko. Shaman eru ofdekraðir nú þegar og hafa mjög mikið af góðum spells sem allir paladins myndu vilja hafa..Shamans fá miklu meira en paladins, imo. Paladins voru bara heppnir að fá þetta mount sitt og aukin hraða á mounti í talents :) Bara special talents kids..
Maður kaupir nú ekki mikið gear tanga þú færð það nema auðvitað ef þú ert að kaupa eitthvað af AH eða af því að þú ert kominn í knight eða stone guard og ert að kaupa pvp gearinn en þau kosta ekki það mikið þannig að þeir geta léttilega safnað sér pening fyrir því
Maður er nú ekki mikið að farma á level 40 þannig maður á bara þann pening sem maður hefur safnað frá lvl 1-40 og staðin fyrir að eyða því í mount getur maður fengið sér nýtt vopn? Kanski lítið,sætt og ódýrt epixx? Traina professions og gera eitthvað gott úr því? Margt hægt að gera til að verða betri er maður fær fítt mount :)
Veistu jú ég þurfti að farma í lvl 40 af því að ég keupti skillz en ekki mount …. og af hverju að eyða því í nýtt vopn í staðinn fyrir mount ? þú átt hvort sem er eftir að skipta um vopn en ekki eftir að skipta um mount fyrr en þú ert í lvl 60
Því að þeir báðir classarnir verða að hafa sína kosti og galla, ef shamans ætti að fá mount þyrfti að gefa pallys ghost wold á 20 sem mundi gera classana of líka.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
þarf ég að far aftur í gegn um allt…. ÞEIR ERU MEÐ ALLT NEMA MOUNT!!!!!!! ef þeir hefðu mount væri shaman beisikklí bara skítaclass…lvl 20=ghost wolf, lvl 40=mount, lvl 60 annað mount
shaman geta bara rétt keypt ´sin mount eins og allir aðrir, þetta er ein og að byðja um að pallys fengju ghostwolf eða lightningshock
Afþví að warlockar og paladins fá frí mount í staðinn fyrir alla þessa gullpeninga sem þeir þurfa að borga aukalega í skilltraining. (Warlock = Pet skills/Paladin = Alla uber alles skillana sína) Shaman, hinsvegar er ekki með pet og þarf, svo ég viti, ekki að borga mikið meira en venjulegir classar.
Vááá ertu fkn heimskur eða ertu bara ekki búinn að vera að taka eftir?!? … búinn að fá helling af svörum hérna og þú þarft að læra bara að hætta að væla útí spurningar sem að þér líkar ekki við!
Og plús það að ég er ekki að væla neitt er að spurja spurninga af því að ég vil fá að sjá svör .. og eins og þú sérð ef þú ert ekki blindur þá sérðu að það eru nokkuð mörg svör hérna til að skoða .. og ég er ekki að biðja neitt um að lagast eða breytast er að spurja af hverju? Þú þarft bara virkilega að hafa hljóð áður en þú geriri þig að ennþá meiri hálfvita
Þetta er búið að koma svo oft áður að ég er bara orðinn pirraður á 15 ára guttum eins og þér sem koma á huga og byrja á einhverju svona eina ferðina aftur, Eins og þú fáir eitthvað út úr því að kalla fólk heimskingja á netinu og blóta yfirhöfuð. Þú segir mér að lesa korkinn, ekkert nýtt sem hefur ekki komið í korki hérna áður, Getur flett því upp.
Nei veistu ég held að það sé ekki til korkur hér sem spyr af hverju fólk vill ekki að shamans fái sitt eigið mount …
Og veistu ég sagði þér aldrei að lesa korkinn það var þín eigin ákvörðun ..
Og líka það ÉG BJÓ KÖNNUNINA EKKI TIL það var einhver annar ég vildi fá að vita af hverju fólk vill ekki að shamans fái sitt eigið mount …
Veistu ef þetta er svona pirrandi af hverju að lesa þetta og finnst þér þetta svona skemmtilegt? 18 ára gaur að rífast við 15 ára gutta á hugi.is/blizzard á laugardagskveldi?
Bætt við 4. nóvember 2006 - 22:59 og það útaf spurningu sem honum líkar ekki við? hahaha þetta er orðið hlægilegt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..