hmm… getiði sagt mér hvaða AddOn þið eruð að nota og helst Screenshot… Ég sjálfur er að nota:
ArcHud CT_raid (allt) BigWigs Bossmod Wardrobe
screenshot fokkast alltaf upp í þessari tölvu þannig sry team, en ég mæli stranglega með ArcHud og BigWigs bossmod ætti að vera skilda fyrir tanka í BWL
sama hér >.< er með ALLT of mikið þótt að hvert addon lagi bara einhverjar smábreytingar s.s. energytick mod og svona… er með mörg lítil en nota svo CT mod Action bars og er búinn að klippa þá alla vel niður og Pearl Unit frames með 3d mynd af karlinum mínum og targeti
þússt energy-ið þitt tickar um 20 hverjar 2 sec, þetta sýnir bara svona bar sem fyllist hverjar 2 sec, gott að tímasetja stuns með honum, s.s. rétt áður en það tickar cheap shootaru og átt þá 60 energy strax,
Helling. TitanPanel, Gypsymod, einhverjir partar af CT+RA, MobHealth2 (híhí ólöglegt :p), Gatherer, FlagRSP, EquipCompare… og slatti í viðbót sem ég man ekki og er ekki heima svo ég get ekki tékkað.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Critline-Sínir crit records Atlas-Sínir möp af instances og bossa Atlas loot-Sýnir loots frá bosses í öllum instances. Titan Panel-Lítill hjálpar bar uppi og niðri á skjánum sem sínir allt það nauðsínilega. CT_Raidassist-Hjálpar þér í raids og spammar tíma og fleira á spells hjá bossum. Gatherer-Save'ar inn alla Mining veins, HerbaBlóm og Kistur. Shapeshift/Aspect-Man ekki allveg nafnið en það gerir sér bar fyrir aspcets. SCT(Scrolling combat text)-Allt dmg sem ég geri og aðrir á mig kemur uppá skjáin og þegar ég fæ buff og debuff og fleira.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..