Kallar mig “hálvita” og skýtur á málfar mitt, en byrjar sjálfur setninguna á “lol” með litlum staf, sem og að skrifa “hálfviti” vitlaust.
Þú ert búinn að vera að koma með fáránleg rök um að við séum nytsamleg í raidum. Segir að við séum dps meðan við erum með aftari mönnum þar á blaði, segir að við getum fearað þegar aðrir geta gert það betur en við, segir að við séum gott “utility” þegar það eina góða er Healthstone og hugsanlega blood pact, sem er bara nauðsynlegt að 1 warlock sé með uppi í flestum tilfellum.
Ég sagði aldrei að ég væri “pro.” Þú gafst það hinsvegar í skyn.
Það sem ég sagði var að ég kynni hugsanlega aðeins betur að spila warlock en þú, þarsem ég á lvl 60 warlock og þú fékkst bara lánaðann warlock hjá vini þínum til að pvp-a.
og hvað með það þótt að ég hafi sagt að mobbarnir væru ekki með 1 sec attack speed á rajaxx? þeir eru það ekki…..
Ég ætla að svara þér með þínum eigin orðum:
það EINA (Þú boldaðir þetta meiraðsegja sjálfur) sem ég sagði um rajaxx væri að warlock AoE fear hefur virkað fyrir raidið mitt þar
þarsem prestar eru með um 3000-3600 hp að meðaltali en warlock allt upp í 6000 þá segi ég að þú myndir endast 1 meira hit
Ég sagði ekki að ég gæti bara enst 1 hit, heldur 2-3
locks sucka ekkert í PvE
Alveg eins og mage sökkar ekkert í að tanka nefarian?
Segir sig nokkuð sjálft, þykir mér.
það sem við höfum verið að segja hérna er eingöngu um classin og nytsemi hans en ekki einhverjar helvítis persónulegar stjórnanir þínar á honum, þetta er ekki um þig, þetta er um warlock CLASSINN, hættu að Roleplaya svona mikið gosh, þegar ég tala um warlock og þú ert warlock þá helduru að ég sé að tala um þig? nei ég hef engum sagt neitt hvernig á að spila og ekki sagt neitt vera vitlaust né rétt bara mínar skoðanir
Jæja, á ég þá ekki rétt á að hafa mínar skoðanir á classinum sem ég spila og þínum skoðunum?
Ég er búinn að lýsa skoðunum mínum á classinum og sjálfsagt þínum skoðunum líka.
En svona til að endurtaka mig, finnst mér skoðanir þínar benda til þess að þú sért andlega heftur eða mjög treggáfaður.
fyrirgefðu en þessar klaufavillur hafa breytt miklu af því sem þú sagðir og betra að fá það á hreint í næsta svari
og varðandi að styðja mál þitt, hefur það kannski aldrei verið stutt fyrr? er eitthvað að því að styðja mál þitt þegar við loksins höfum komist að EINHVERRI niðurstöðu sem særir ekki pronessið þitt og hræðslu um að einhver sé betri en þú?
Flestar skiptu þær engu djöfuls máli og þú hefðir auðveldlega getað litið framhjá þeim. Þú leiðréttir þær heldur ekki, né komst á hreint, heldur bentir á þær og notaðir þær sem eitthvað skot á vitneskju mína um warlocks.
Ég er búinn að vera að styðja mál mitt hérna allt samtalið, þú hefur kannski verið of ákafur í rifrildinu svo það hafi farið framhjá þér, ég veit ekki.
Endilega skilgreindu líka “proness” ég fann það ekki í ensku orðabókinni.
Varðandi þetta í sambandi við nefarian; lestu yfir korkinn í heild sinni, ég er ekki alveg í stuði til að paste-a þetta allt saman í svarið mitt, það er nógu langt fyrir.
ég skal spyrja steina að búa til sérstakann Pro ppl kork hérna á huga fyrir þig og guildið þitt þar sem þið hafið greinilega mikið að monta ykkur af. ég ætla ekki að fara neitt að metast með raidgrouppið mitt en ég get sagt þér að þeir eru ekkert verri og Raidgroup 1 er að raida naxx atm og margir hérna á huga í því.
Misskilningur. Ég er ekki hérna í einhverri typpamælingakeppni, í guðanna bænum ekki reyna að dobbla mig út í það. Ég er að benda á reynslu mína og miða hana við skort þinn á reynslu í spilun warlock í PvE.
það sem við höfum verið að segja hérna er eingöngu um classin og nytsemi hans en ekki einhverjar helvítis persónulegar stjórnanir þínar á honum, þetta er ekki um þig, þetta er um warlock CLASSINN, hættu að Roleplaya svona mikið gosh, þegar ég tala um warlock og þú ert warlock þá helduru að ég sé að tala um þig? nei ég hef engum sagt neitt hvernig á að spila og ekki sagt neitt vera vitlaust né rétt bara mínar skoðanir
Hingað til hef ég ekki séð þig tala um skoðanir þínar, amk hefur þú ekki tekið það fram.
Af því er virðist, ert þú búinn að benda mér á hvað ég sé bæði voðalega vitlaus þegar kemur að warlocks en samkvæmt þessu síðasta svari er ég uppfullur af svokölluðu “proness,” sem ég er þó ekki viss hvað sé.
Þetta blablabla var einfaldlega bara í staðinn fyrir “O.S.FR”, þetta er komið út í kjaftæði og þú ert farinn að taka þessu á þig persónulega og einhvernveginn lesa úr svörum mínum að ég sé að segja þér að gera hitt og þetta? ég hef nú bara aldrei gert það, þú mátt gera hvað sem þú vilt á þessum helvítis warlock þínum og ég held að öllum nema þessum 30 ára gamla guild leader þínum sé skítsama hvað þú gerir á honum
ef þú lest yfir svörin þá er ég eingöngu búinn að tala um classin og mér er svo nákvæmlega drullu sama hvernig þú spilar þinn warlock en þú getur ekki bara hoppað upp úr holu og sagt hann sé useless í PvE.
En með því að reyna að gera mér grein fyrir hversu nytsamlegur og frábær hann sé í PvE og reyndar líka annan warlock hérna fyrir ofan, ertu í rauninni að gefa í skyn að ég viti sáralítið um hann.
Þetta varðandi að stökkva upp úr holu og segja að hann sé useless, get ég það víst, svo lengi sem ég er búinn að dvelja ofaní holunni í einhvern tíma og kynnast hlutverki og nytsemi warlock-a í instönsum.
Annars langar mig að vita hvernig þú færð út að Guild Leaderinn minn sé 30 ára, veit ekki betur en að hann sé í kringum tvítugt. Átti þetta að móðga mig einhvernveginn? Auk þess er mér nákvæmlega sama hvernig þú vilt að ég spili warlockinn minn, sem þú ert þó staðráðinn í að kenna mér:)
Bætt við 26. október 2006 - 18:37 Gleymdi að loka quote þarna, biðst forláts.