ég man eftir að ég held að það var spirited sem sagði: áhugamál deadpoet eru blablabla (bækur , dulspeki ,deiglan og þannig) svo sagði hann kenndu mér félagslíf
fyrirgefðu spirited ef að þetta varst ekki þú
núna er deadpoet með þessi áhugamál:
DeadPoet hefur áhuga á: Bardagalistir, Battlefield, Bílar, Black and white, Blizzard leikir, Blogg, Bókmenntir og listir, Borðaspil, Box, Bretti, Bækur, Börnin okkar, Call of Duty, Deiglan, Djammið, Dulspeki, DVD, Dýr, Dægurmál, Eurovision, Eve, Farsímar, Ferðalög, Final Fantasy, Fiskar, Fjármál, Flug, Formúla 1, Forritun, Forsíða, Frjálsar íþróttir, Fræga fólkið, Fuglar, Gamanþættir, Geimvísindi, Golf, Grafísk hönnun, Græjur, Gullöldin, Háhraði, Half-Life, Handbolti, Harry Potter, Heilsa, Heimilið, Heimspeki, Herkænskuleikir, Hestar, Hip hop, Hljóðfæri, Hljóðvinnsla, HM - EM, Hokkí, Hugi, Húmor, Hundar, Idol, Ísfólkið, Íslensk Tónlist, Íþróttir, Jaðarsport, Jazz og blús, Jeppar, Jólin, Kettir, Klassík, Knattspyrna, Kvikmyndagerð, Kvikmyndir, Kynlíf, Körfubolti, Leikir, Leikjatölvur, Leiklist, Lífsstíll, Linux, Litbolti, Ljóð, Ljósmyndun, Mac, Manager leikir, Manga, Margmiðlun, Matargerð, Metall, MMORPG, Mótorhjól, Mótorsport, Myndasögur, Myndlist, Netið, Popptónlist, Quake og Doom, Raftónlist, Raunveruleikaþættir, Rokk, Rómantík, Sagnfræði, Sápur, Sci-Fi, Sjónvarpsefni, Skák og Bridge, Skátar, Skjálfti, Skóli, Smásögur, Sorp, Spenna / Drama, Spunaspil, Stjórnendur, Stjórnmál, Teiknimyndir, The Sims, Tilveran, Tíska & útlit, Tolkien, Tónlist, Tölvuhlutverkaleikir, Tölvur og tækni, Unreal, Vefsíðugerð, Veiði, Vélbúnaður, Vísindi og fræði, Windows, Wolfenstein