Ok núna eru 3 dagar liðnir síðan ég flutti mage char með vini mínum og en er hann ekki unlocked.
Segir alltaf: “Your character is currently locked as part of the paid character transfer process.” Svo fæ ég að vita að fyrir suma tekur þetta bara 30-60 mín. Er þetta ekki smá óeðlilega langur tími?
hef 2x gert þetta :P tók 40-60min í fyrra skipið en 5-10min í seinna :)
Lestu vel yfir öll mailing þín, þegar þetta er ready þarftu að fara og accepta aftur, blizz sendi þér líka síðu þar sem þú getur fylgst með status á transfer.
Bætt við 13. október 2006 - 18:27 mailin* og þá á ég við e-mails :P
Vill bara láta þá vita sem fá “character transfer failed” að það er rukkað fyrir hvert skipti sem þið reynið að migreita. Þannig að ég mæli ekki með því að reyna aftur og aftur, því að ég las á forums á wow síðunni að sumt fólk er að fá reikninga uppá 400 evrur eða jafnvel meira sem hefur verið að reyna svona aftur og aftur.
Það er það sem ég er að tala um, þegar maður ýtir á “Finish” og þá kemur hjá sumum “character transfer failed” og það er rukkað í hvert skipti sem maður ýtir á “Finish”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..