mér er bara alveg sama um það hvað þetta guild gerir… tók ykkur/þá eylífð a ðkomast í gegnn um MC og bara ekkert spes process… þegar þið downið c'thun þá segi ég kanski grats en ekkert þangað til sko
Nei, ég spurði af íslensku guildi.. Það er gaman fyrir marga að lesa um hvernig íslensku guildi gengur í þessu og þessu instance'i og fylgjast örlítið með Íslandi í þessum leik, þótt það hæfir þér ekki þarftu ekki að vera að hafa fyrir því að svara með svona rusli, ef þú hefur ekkert gott að segja, slepptu því.
Af hverju ætlarðu að gratsa þá á C'Thun killið? Það er svo mikil fyrirhöfn fyrir þig, að vera góður og segja “Til Hamingju, strákar” eða jafnvel bara “Gz”. En C'Thun verður víst orðinn of old fyrir þig til að óska til hamingju og hrósa íslendingunum.
er ekki það erfiður ef tankar standa sig vael er líka bara útá heppni ef að margir healerar fá ba eða tankar of snemma þá er þetta wipe annars er hann easy
Geturðu ekki annað en hlegið að þessu? Það tók okkur 2 kvöld að ná honum niður og við erum með fólk í greens. Ekki vera með óþarfa leiðindi og láttu hamingjuóskirnar nægja væni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..