Haraldur eftir að ég skipti yfir í Sm/ruin og þá vinn ég næstum öllu duelinn. Þegar ég var md/ruin þá var ég alltaf að tapa útaf instant svo persónulega finnst mér sm/ruin vera skemmtilegasta og besta pvp speccið
Já ég hef prófað það bæði, mér fannst það bara leiðinlegt, Sm/ruin er miklu skemmtilegra maður spammar cursum á gaurinn og eftir nokkra sec þá er hann dauður, getur alveg drepið 3 svoleiðis í einu i BG :D
en spammaðiru ekki curseum annars… warlock er bara curse class… annars væri hann useless.. soul link + DoTs =pwnage.. þá meiðiru þig ekker og gerir meira damage með curses ef þú notar succabus
Miklu erfiðara að spamma curse-um ef maður er md/ruin, Soul link þá er maður örugglega með Improved corruption nema gaurinn sem steiktur. En þegar þú ert sm/ruin þá ert affliction speccaður og gerir alveg fáranlega mikið dmg t.d. 4 curse á eitt target allt instant nema immolate, og já Shadow Mastery og Succubus ( Master demonlogist ) er bæði með 10% meira dmg, samt SM shadow
og soul link er það ekki 40% minna dagame taken? man ekki alveg… allavega ef þú fílar curses þá áttu að vera soul link.. punktur en ef þú ætlar að vera raider sem spammar shadow bolt með mikið spelldamage þá áttu að vera SM/ruin
Ef ég fíla curse-s þá á ég að vera Affliciton þá fæ ég Siphon life, improved corruption og improved Curse of agony og Amplify curse, Seinast þegar ég vissi þá var Demonlogy, pet spec
Spurning um smekk, býst ég við. Ég hef prófað þetta allt og fannst SL lang auðveldast að nota í pvp. Ef maður tekur SL-inn með í healthpool erum við að tala um svona 7-8k hp. SM/Ruin er líka frekar auðvelt að mér finnst, en maður þarf að spila eins og kerling til að láta það virka eitthvað af viti. Fear/seduce spam etc.
Það er ekki allt auðvelt þegar þú ert warlock. Ég var shadowpriest hérna í den og staffaði full epic warlock til dauða í dueli einusinni þegar ég var upp á mitt besta. Enginn warlock átti roð í mig nema hann væri full rank 14 armor með AQ equip.
Samt auðvelt á móti öllum öðrum held ég, Priest/Warlocks eiga skilið nerf, ég er hinsvegar að lvl'a Shadow Priest núna, finnst presta mikið skemmtilegri en warlockar..
það eina sem mér fynnst ´nytast í SM ruin er þarna 70% minna interuption á drain life, gott að nota það ef maður er með 3 felheart og síðan life transfer dæmið
Getur draintankað eins og ég veit ekki hvað með það :p Annars er SM náttúrulega gott og improved corruption. Improved Agony, getur svo ampað hana með þartilgerðum talent, CoE virkar vel á melee classa..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..