ég var eitthvað að pæla í því að færa charinn minn og það stóð á bannernum eikker gnome sagði only 20 gold og ég ætlaði að færa kallinn, hélt að það kostaði bara 20 g svo fór ég að lesa og það kostar 20 evrur.
Er eitthver búinn að gera þetta ?
“þá ertu aumingi sem átt enga vini og hefur ekkert annað að gera en að gagnrýna fólk og reyna að vera svalur á Huga, en það versta fyrir þig er að enginn kann að meta svala krakka á netinu þannig að þú getur rétt eins hætt að reyna það núna.”
“þá ertu aumingi”
“En þetta með fordómana í endann lýsir aðeins þroska þínum”
“Og btw, þetta hlýtur bara að vera stolin kennitala þar sem enginn heilavita 17. ára unglingur væri svo ótrúlega viðurstyggilegur til að skrifa þetta.”
“Who is more foolish, the fool or the fool who follows him.. ?”
Ég tala eins og ég vill til hvern þann sem kemur svona fram.
Og jú, það er skárra að vera með fordóma(?) (Ef það kallast það) á móti einum einstakling frekar en einum siðmenningarhóp
“-> Spirited er hlægilegur. <-”
Haha, aftur að reyna að starta rifrildi, guð minn góður þegiðu bara, eins og mér sé ekki drullu sama hvað þér finnst um spirited?
Lesblinda er veiki sem veldur því að þeir einstaklingar sem eru að berjast við lesblindu eiga erfitt með að læra að lesa/stafsetja orð rétt
Hvaða væl er þetta? Lesblinda er afsökun fyrir leti og aumingjaskap. Ef fólk getur ekki stafsett rétt þá á að níðast á því á staðnum þangað til það fremur sjálfsmorð, rétt eins og við fatlað og þunglynt fólk sem og Gyðinga.
Hvaða væl er þetta? Lesblinda er afsökun fyrir leti og aumingjaskap. Ef fólk getur ekki stafsett rétt þá á að níðast á því á staðnum þangað til það fremur sjálfsmorð, rétt eins og við fatlað og þunglynt fólk sem og Gyðinga.Þetta er ekki kaldhæðni.
Lesblinda er veiki sem veldur því að þeir einstaklingar sem eru að berjast við elsblindu eiga erfitt með að læra að lesa/stafsetja orð rétt.
Og aðrir sem eru með vonda lesblindu sem leggja sig fram en lagast lítið.