Heyrðu ég var að velta fyrir mér hvað maður gerir til að fá að skipta um nick í WoW ? sumir segja það sé ekki hægt svo hef ég líka heyrt um aðra sem hafa gert það. Endilega ef einhver hefur gert það að svara þessum þráð!
Það var hægt með því að deletea kallinum þínum, gera kall sem hét það sama og fá sinn svo aftur, núna er þa ekki lengur hægt útaf allir voru að gera það.
Núna er eina leiðin að migratea og hafa kall á servernum sem þú ert að fara að migratea á með sama nafni og þú
lol svekk að hafa deletað kallinum sínum og búa til nýjan og svo bara “can i get my char back?” og þeir bara “no, there's already a lvl 1 guy named that”
lol nei það virkaði ekki þannig þú fékst kallinn þinn aftur bara nickið var breitt í eitthvað eins og ef kallinn þinn hét Bag þá var bara bætt við einu gi semsagt Bagg
fá eikkern til að segja að nafnið pirri þig á einhvern hátt held ég, svo heirði ég´líka að ef nafnið þitt er með íslenska stafi geturu skift í eikka annad!¨!!EWAD
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..