Það er svona staður þar sem að þú ferð með 4 öðru fólki (þegar þú ert kominn í hærra level fer það kannski að hækka uppí 10 manns svo uppí 20 svo kannski einhver tímann 40) en þar inní eru svona jaaa segjum bara vondir kallar og þarft að drepa þá þú gætir verið með quest sem þarf að gera þar inni þannig að þú klárar þau það dropa líke svona items svona equipment eða með íslesnkum orðum föt :P þú notar þau til að verða betri
kannski ef uber dagger rogue kemur þegar þú ert ekki tilbúinn og crittar ambush backstab en enginn annar class getur drepið mann í 1-2 höggum sem mage ef maður kann að spila hann og veit hvað maður á að gera í vissum aðstæðum >:P
lol mage eru vist auðveldir:p eg er sjalfur með lvl 20 mage nuna og ekkert sma easy:D en hinsvegar eru warlocks bara rugl sko:p fatta ekkert i spellunum þeirra:S
Instöns eru lang skemmtilegust =) (fyrir utan gnomeregan, gengur alltaf illa :P ). Sum quest eru leiðinleg en þá er bara að fara e-ð annað mér fannst flest skemmtileg. Grinding er leiðinlegt :|
Í fyrsta lagi þá ráðlegg ég þér að questa upp í lvl 18. fara þá í DM/WC og grinda þar til lvl 23-24 og fara þá í SFK/BFD/Stockade og grinda það til lvl 29-30. Þá geturðu farið í Gnomeregan/RFK til 33-34. Þá kemstu í SM Lib.. 36 SM Arm..38 SM Cath/RFD. 41-42 Uldaman. 44-45 ZF. 48-49 Maraudon. 50-52 ST. 55+ BRD. Síðan geturðu reynt að komast í LBRS/UBRS group á lvl 58+ og þá ertu kominn á lvl 60…reynir að komast í gott guild þegar þú ert kominn með einhverja tier 0.5 eða epix.
Ráðlegg þér hinsvegar að byrja sem rogue/hunter þar sem þetta er fyrsti charinn þinn… þeir eru auðveldastir að mínu mati :) ekki gott að byrja sem warrior/priest sem fyrsti char.. best að læra hvernig tankar og healerar spila áður en þú gerir einn sjálfur svo þú vitir hvað þú sért að gera þegar þú byrjar með einn.
Þetta skýrist allt þegar þú byrjar að spila.
Ef þú vilt einhverja hjálp við að byrja þá geturðu komið á Laughing Skull EU Alliance side og skrifað “/w shadowwalker (texti til mín)” og ég skal hjálpa þér :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..