geez, hata þennann náunga, suckar imo… allt í video-inu var á private server og 3rd party programs used, þá svo að margt af þessu sé mögulegt á live realm, og ég sjálfur veit það því ég hef komið á suma staði þarna. t.d. hyjal og cot,og líka
1st of all, hann er í full bloodfang með 2h epic sverð af Baron
2nd ef mér skjátlast ekki, þá er hann líka á mountinu frá honum, þ.e.a.s með bláu coveri, hægt að kaupa frá vendors green,purple og red :S man ekki hvort aðrir séu til… líka soldið lolluð leið sem vinurminn fann og sýndi mér, held fyrsta leið ever fundin til að komast undir sw, fyrir utan allar “Wallwalk” leiðir. sem var nerfað í 1.9 efég man rétt
Over all 2/10 allt í lagi video, meina sýnir staðina en mér finnst hann ekki alvöru exploiter, hef séð miklu flottari og skemmtilegri video sem eru bara með stöðum sem hægt er að komast á,á live realm..
aðallega finnst mér bara lame að hann þurfi þessa athygli “að hann sé bara besti exploiter”, imo miklu skemmtilegra að gera og finna sjálfur með vinum sínum, ég td fann nýja leið uppá if og inní Dancing troll village.. og fleyra.
Bætt við 30. ágúst 2006 - 23:20
wtf var búnað skrifa meir :S nvm x)