Af hverju ekki? Vestige, MT í DnT er kominn með 8/9 Dreadnaught, og það getur vel verið að guildið hjá þessum dúd sé nýbúið að downa The four horsemen þar sem hann hafi fengið desecrated ?tunic? og þar af leiðandi fengið 8 Cryptstalker piecið sitt.
þetta kallast ekki full fyrr en þú ert með alla 9 partana þar sem að Kel'Thuzad dropar öllum hringjunum þá er engin í heiminum kominn með allt settið af því að engin hefur downað Kel'Thuzad
Það er bara common knowledge að vita að hann getur ekki fyrir nokkurn mun verið með hringinn. Það er bara asnaskapur og ásókn eftir leiðindum og rifrildi að setja út á það að það standi “full tier 3” þarna. Það segir sig mjög sjálft að hann er að meina “full tier 3 except ring”.
Væru allir að inspecta hann? Hvað veist þú um það? Kannski er klukkan 6 á servernum hans og það eru einungis 50 manns í Ironforge og þeir eru allir búnir að inspecta hann í bak og fyrir þegar hann gerir þetta video.
Bíddu bíddu, tók ég _einhversstaðar_ fram _einhverntímann_ að ég trúði þessu videoi? Nei, ég gerði það ekki. Ég var einungis að setja út á þá skoðun að trúa þessu ekki útaf einhverjum heimskulegum ástæðum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..