fynnst alltaf gaman af svona urban legeds sem myndast í wow eins og með mountið hjá Baron… þarf að vera exhalted nei einn í grúbbunni verður að hafa dansað við baron fyrst.. :)
Endilega po´stið ef að þið vitið um eitthvða meira
Gamla ashbringer dótið, að maður þyrfti að vera með max skill í fishing (rúmlega 400) og fara að veiða í AV og fá bók með 0.01% drop chance til að byrja questið….
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Eins og til dæmis að gefa einhverjum gnome í tanaris skinku, Að setja unfinished quel'serrar fyrir framan nefarian og að þurfa að veiða eitthvað bull :P
Ok, gefa gnome í tanaris skinku og fá legendary sverð fyrir er nokkuð góður díll. En já, hver fær svona hugmyndir? Og how's that finnalands dót að ganga? (aðrir en yggur, ekki svara)
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
kannski ekki beint urban legend, en í hvert skipti sem að einhver spyr mig hvar ég fékk þetta og hvar ég fékk hitt þá segi ég að þeir þurfi að ná exalted hjá everlook, það fyndna er að nokkrir hafa trúað því!!
Nah eins og ég hef heyrt það þá er hægt að opna einhverja svona hurð sem er ofaní vatninu sem er í loch modan þar er hægt að fara að drepa hana en auðvitað drukknaru áður en hún missir hálft hp-ið :P en já þetta er eitthvað exploit
það er ekki hægt að gera árás á hana, það hefur vverið sagt að það séi göng í gegnum loch modan en flestir segja að það muni koma instance í SW sem fer þangað
það er sagt að þetta verði “alvöru” ástæðan fyrir water breathing hjá warlocks
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..