juju eins og þu nuna..mer finnst þu voooða leiðinlegur og eg veit að eg er lika voooða leiðinlegur við þig afþvi að þu ert voooða leiðinlegur…Voooooooooooða:D
þú heldur alltaf að allt sé bara einhver leikur þú ert alltaf með svona óþroskaða stæla, ég hélt þú værir 12 ára án grín, held það enn því ég trúi ekki að þú sért 16 ára
ég er ekkert að kalla þig leiðinlegann því MÉR finnst það, þú kemur bara alltaf með tilgangslaus svör og korka ég vivll vinsamlegast biðja þig að tala ekkert meira við mig, og hætta með þessa stæla
fyrsta lagi, geturu vinsamlegast hætt að kalla mig elskan? ég er 15-og ég meina ekki að tala við pirrandi fólk um daginn og venjur, heldur reyna þá að hætta með stæla
Jæja elskan! Það er reyndar “Daginn og Veginn” svo þu bara vitir það:) og ok eg skal hætta að kalla þig “elskan” elskan;) haha það er svo auðvelt að pirra þig:D
Já þeir eru frekar góðir skal eg segja þér! Lett að solo'a,grinda/farma,gaman i instances með þeim,góðir i PvP…eða eigum við frekar að hafa það þannig..Eg er góður i þessu öllu og eg er bestur sem hunter og kann mjööög vel a þa og það er útafþvi sem þeir eru svona fun i mínum augum:D
Já þeir eru fínir…en meðan hunterinn er hærra level þa er hann skemmtilegri:D Get farið a fleiri staði og gert eitthvað nytt…annað en a warriornum..allt það sama og eg gerði með pallínum og hunternum:p
Ég er með 4/5 í tactical mastery og 2/2 í imp. charge með 31/20/0 spec þannig berz stance er í uppáhaldi hjá mér. Ég geri þetta svona; ýti á 3 sem er bindaður charge hjá mér og er kominn með 21 rage, ýti beint á 2 og þar er ég með bindað berserker stance (missi 1rage sowhat?) og ef óvinur dodgear þá verðuru bara með 2 í berserker stance líka bindaðan á 2 og overpower á 1 eða eitthvað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..