Þú svaraðir ekki spurningu minni! Það eru mjög margir hérna á huga sem segja að það er svo leiðinlegt að spila með íslendingum, er þá svona leiðinlegt að spila með þeim!!?? Þeir eru íslendingar!
Hver er að seigja það? Hinsvegar er ég mun þroskaðri heldur enn jafnaldrar mínir og smábarnaskapur og væl fer í taugarnar á mér og eiga íslendingar mikinn þátt í því.
Og í guðanna bænum láttu eistun á þér detta niður áður en þú ferð að svara mér aftur þarsem ég mun ignora það næsta sem þú póstar hér.
Þetta er mín eftirherma af þér: 'Úúú ég er 16 ára og spila leik með álfum talandi beljum og tröllum, einnig drep ég dreka og aðrar risa pöddur í hverri viku með göldrum einsog shadowbolt og pyroblast.. Hmh ég er mikklu þroskaðari en jafnaldrar mínir mhmmm.!
Ég sagði aldrei að allir ud rogues heita halfdead eða að einhver annar rogue heitir það en það eru svo margir 12ish ára krakkar sem eru ud rogue með svona ‘scary’ nick og eru svalastir því þeir eru zombie ninja!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..