nei hann þarf ekki að búa til twink til þess að spila eðlilega, á lvl 60 er epic tier 2 munurinn og blátt/grænt equip svona eins og 5-6 LVL, sama með twinks,
þeir leggja sína vinnu í þetta, þeir eiga að fá afraksturinn, ég á ekki twink en ég á shadowpriest á 39 með næstum full blue, +7 stamina enchönt á boots og bracers og það er allt sem ég þarf, ég er oft að taka twinka með crusader og 2-3 gaura stundum í einu (hóst* tengist ekkert því að shadowpriests eru overpowered :X :P *hóst)
það var til wow þar semmenn spiluðu sanngjarnlega og engir noobar eins og þu voruðað spila hann
bíddu, eigum við þá ekki bara allir að vera að hlaupa um í grænu geari hlægjandi að galdralæknum (shamanns) á meðan við hlaupum í burtu frá þeim
learn2play
ég sagði hætta að fara í BG, eða fara í BG og sætta sig við að hitta 2-3 twinks og hætta að væla þarsem svona suð “ég vill ekki deyja í BG's :'(” flokka ég undir væl
kallar mig noob? hvað veist þú um hvernig ég spila? nákvæmlega ekki rassgat þannig að þú getur alveg lokað þverrifunni þinni