PoM er Presence of Mind.
Scorch er mjög handy spell, það er stuttur casting time, ~300 dmg á honum og crittar fyrir aðeins meira, þetta er einn vanmetnasti spellinn af mörgum mage'um, fireball er með langan casting time og smá dot í endan, á meðan þú tekur einn fireball gætirðu tekið 2-3 scorcha ef ég man rétt, og þá gerirðu örlítið minni dmg en með fireball, en þú hefur betri stjórn á bardaganum því þú ert ekki fastur á sama stað jafnlengi og þú ert þegar þú castar risa fireball, svo má ekki gleyma impr. scorch sem er hreint æðislegt, þá gerirðu miklu meiri dmg líka með blast wave og fire blast.
Typical fight ef þú byrjar segjum á móti sheep gæti orðið;
Casta Pyroblast, Presence of Mind+pyroblast aftur, Fire Blast, (scorch ef það er tími) frost nova, hlaupa í range, fireball, scorch, scorch, scorch, fire blast, blast wave og þá ætti hann nú að vera dauður..
Eins og þú sérð þá hættir maður að sjálfsögðu ekki að nota Fireball en þú notar scorch aðeins meira. Ef þú ert að velta því fyrir þér hvernig maður notar scorch vel þá mæli ég með Sorrow Hill vidjóunum með “Otherguy” sem eru m.a.
hérHér eru svo fleirri… Þessi mager er einn sá besti sem ég hef séð.. Taktu eftir að þetta er reyndar fyrir mage buff patch svo kannski hefur eitthvað breyst sem ég veit ekki af…
Svo heitir það Cone of Cold, ekki frost :)