thú veist ad thad er haegt ad eiga vini á sama lvl-i og thú, ég átti RL vini sem fylgdu mér í gegnum allan leikinn í lvl-um, aetludum ekkert ad gera thad en einhvernveginn bara fylgdumst ad, thad fer mjög mikid eftir class hvernig lvl mismunur fer med mann, warriorar eiga t.d. mjög erfitt med ad solo-a higher lvl´s (adallega 2h MS buildadir) tharsem their missa mikid og miss á 3,8 sec speed wep er bara grátlegt á medan mages geta tekid gaura 4-5 lvl,um haerri og allir casters reyndar geta solo-ad mun haerri gaura (sérstaklega priest med outlast + want og SW:P dot uppi)
og ég er betri við vini mína en það að ég fari að suða í þeim að fara að gera eitthvað sem ég er sjálfur fullfær um að gera…
gódir vinir hjálpa manni med svona án vandamáls og hafa oft ánaegju af….
allavega finnst mér gaman ad hjálpa vinum mínum s.s. alt boost í gegnum instönc, senda theim item sem ég tharf ekki s.s. Grimorie of shadow ward 5, libram of resilence og fullt fleira…. ég hugsa ekki um thessi item sem “eydd” í vini mína eda neitt thannig og their hjálpa mér líka mikid, it´s what friendship is about….
(reiknad med ad madur spili class sem á erfitt med ad solo-a thessi quest) en eins og ég sagi, lvl-a thá bara frekar upp, en eins og Whirlwind axe questid…. svona 90% warriora fengu higher lvl vini til ad hjálpa sér med questid…. thetta er partur af leiknum, hann er MMO en ekki “do this ur self and apologize to your friends for not saying hello” eda eitthvad asnalegt :S