Ef þú vissir eitthvað um hvað þú værir að tala þá sæir þú hversu heimskuleg þessi “one click” kenning þín er..
Hvernig heldur þú t.d. að standi á því að heilu serverarnir liggja niðri í sólarhring þegar verið er að færa þá á milli véla?
Skv. þinni kenningu er jú hver charactrer bara nokkur kb og því allir vhars og einum server bara 40-60 mb..
Og ef þú drullaðist nú einu sinni til að leita þér upplýsinga í stað þess að spamma hérna einhverju rugli dag eftir dag vegna þess að þú nennir ekki að leita eftir upplýsingum sjálfur -þá hefðir þú kannski tekið eftir að á forsíðu official síðu leiksins er linkur á FAQ lista fyrir character transfers … þar stendur m.a. eftirfarandi
I signed a character up for a realm transfer, but it’s still on the old realm and I can't play with this character anymore. What's going on?
Character transfers may take up to five days to process. You won't be able to play the characters you signed up for a transfer during that time, so you may want to spread out your transfers so that not all your characters are locked at the same time. Once you've completed the transfer process as described above, your characters will appear on the destination realm, ready to continue your adventure.
Maður með fullu viti sem læsi þetta myndi kannski hugsa sig tvisar um áður en hann færi að halda því fram að character transfer væri bara eitthvað sáraeinfalt sem hann gæti bara sjálfur reddað með einu músaklikki..
Þú mátt svosem alveg kalla mig þurs ef þú vilt - ég ætla hinsvegar að leyfa mér að kalla þig stigahóru