sé bara engann tilgang, þetta er bara svona “vítahringur”
ok, ég ákvað að minnka wow spilun mína, en það er ekkert (í mínu tilfelli) sem heitir að minnka spilunina, annaðhvort hætti ég eða held áfram að vera djúpt sokkinn
ok, þú kemst í 60 (vei!) og færð helling af epixx, ok þú ert orðinn svaka massífur og eyðir miklum tíma í að fá allt þetta dót (minnist nú heldur ekki á tímann í að komast í 60)
svo kemur aukapakkinn, þá svona: “já! ég ætla að verða fyrstur uppí lvl 70 til að fá ógeðslega góð epic og verða bestur í heimi og fá mér fljúgandi mount (sama tilfinning og þegar maður ætlar sér í 60: ” ég ætla að fá mér epic mount og fullt af góðum epixx“)
svo þegar þú ert kominn í 70, þá alveg: ”ok ég er kominn með flying mount, og rank 10000 (whatever?!??!) og ég er með öll bestu epixx í leiknum, og þá ertu kominn aftur þar sem þú varst í lvl 60, búinn að gera allt aftur… og svo fattaru einn daginn að þú ert kominn með 150 daga+ í played, og þá fattaru: “djöfulsins vitleysa, ég er búinn að eyða meira en 1/3 af ári úr lífinu mínu fyrir framan tölvuna, berjandi einhver fkn skrímsli með exi”
og þá er ekkert gaman lengur, en þá mun blizzard örruglega gefa út annan aukapakka, og þá heldur maður í þá von að þetta verði eitthvað svaka gaman, en svo fattar maður seinna meir að þetta er bara tímaeyðsla
vonandi náðiru að lesa þetta allt, og reyna að skilja hvert ég er að fara með þetta