Nei Kallinn minn þú getur ekki tekið jafn vel Eq Paladin sem rouge,Ef paladinn er með greindarvísi tölu hærri en skónúmerið sitt þá geturu það ekki léttilega,
Og já ég er Fullkomlega sammála Maggasun,
Þessi Gaur Er EKKERT til að hrópa húrra fyrir,
Hann sýnir myndband að því þegar hann er að drepa illa Eq Druids sem veita ekki einu sinni viðmán og ekki bara druidarnir,
Og já þegar þú ert alliance þá tekuru paladin með þér sem healer þegar þú ert að fara í PvP out doors,
Ég verð að segja að ég varð að pýna mig í gegnum mest myndbanduið,Þegar þú ert GM þá er það gefið að þú sért að Critta uppá mikið, jafn vel sem druid eða paladin.
Ef þér langar að Sjá alvöru Warrior þá áttu að leira að maydie,
Jarðar 2 shamans 1 warrior á healers á nokkrum sek,
Og þótt að þú sért GM þíðir ekki að þú hefið endilega einhverja PvP skills,
Ég á druid
Ekki EINN Epic PvP hlut og hann rank 14 mage í duel þegar ég var feral specc, þú þarft bara að hafa tíma… mikið af honum
ég myndi gefa þessum gaur svona 6/10 bara fyrir að vera með flotta tónlist og góða klippingu og atriðið þegar hann er að deija og kemur svona hjartsláttur það var það fáa til að klappa fyrir í þessu myndbandi,
Ég bendi þeim á sem langar að leita að Pat,Maydie báðir tank 14 warrior sem er gaman að horfa á … þótt að þeir hafið healera með sér.