Já ég deleteaði charinum mínum Hlussupiku 60 hunter á Azjol-Nerub.
Hérna er prófæl : http://ctprofiles.net/2603678 Ég veit að Heartagram er íslenskur og hann fokking spammar á /1 og allir í Valhalla eru með hann á ignore. Bæ
btw tu ert ekki / varst ekki a azjol stendur shadowsong fyrir nedan kjani btw flottur char ef tettar er real atti lika lvl 60 hunter og delladi honum hann var bara med svona 500x verra gear en tu og heartagram sygur illa var RL friend of mine tangad til eg fekk nog P.s. ef tetta eru einhverjir sem eg tekki sem eru ad tessu og tekkja tor ta er mer sama =D Tor Tu Sygur ILLA!!!!!
Pff kjaftæði ég er ALDREI inná /1 /2 /3 /4 er búna leave-a þau öll. Og veit ekki með alla í Valhall, eini sem ég tala eitthvað við er Rasspo svo það feilar líka >< Hver er þetta btw? Því þetta hlýtur að vera einhver sem ég, Heartagram, þekki því prófælinn er fake.
haha snilld nei tor eg meinti tetta ekki tangig tvi eg er bara full uti tig med skjöldinn still im a cry baby so =D og ari tu ert ekki betri en allir tvi tu ert med epic armor lendir a betri server med betri class ( eg er noob tvi tetta er fyrsti nörda leikur sem eg hef spilad eg var fotbolta freak ekki tölvu nörd ef tu vissir tad ekki ) sweeden Rules btw tor takk fyrir ad spurja =D
1. Warsong tabard ? held ekki… það er horde alliance er silverwing.. 2. Beaststalker boots þegar þú ert grand marshal ? sjénsinn bensinn.. 3. crusader ??? wtf.. 4. 28 stamina og 14 agi á ring ? ekki að gera sig.. 5. dark iron ring ? yeah right
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..