Mér fannst þetta eins aumingjalegt eins og hægt er. Ömurlegt að fólk láti svona við gaura sem eru ALLTAF að reyna hjálpa manni. Já það sem ég er að reyna koma fram að þessi félagi er fáviti.
ég bað GM um að gefa mér eitthvað stuff sem vinur minn seldi og hann sagði: i'm sorry but we can't be sure u really have had those items. bla bla bla og þeir hafa ALREI hjálpað mér -.- mistti einusinni 40k+ honor og þeir sögðu: NEI
hversu marga ticked helduru að þeir fái á dag? hversu margir segja, uuu, félagi minn eyddi öllu og ég átti thunderfury og allt aq settið og 5000g, má ég fá það aftur?
Þeir hafa skrá yfir karaktera og vita hvað hver og einn var með :O.
Veit um einn lvl 60 sem hætti og DE allt dóteríið sitt. Hann kom svo aftur viku seinna (sjitt? :P) og fékk það allt aftur í staðinn fyrir pening (til að balansera söluna á shards o.fl.)
Helduru að það stoppi nubba fyrir að spyrja þá? Það sem ég meinti var að Þeir fá yfir 50.000 tickets á dag um heimskulegar spurningar, og flestum er varað með , deletea WTB,WTF og interface möppunum = you fucked yup, fix you'r fuck up and it will be good
Ég náði 80k í síðustu viku með því að pvpa svona medium mikið , queue í warsong er yfirleitt 20-30mín, ég fór einu sinni eða tvisvar í “úber nörda team”
sko, ég hef meira en nóg að gera í BWL og MC sko :P AQ og ZG stundum og stundum nenni ég ekki að pvpa því í WSG er stutt queue en svona 1000000000000 horde farming teams og ab queue fór upp í eitthvað 1-2 klukkutíma um daginn :S og av er svona 1klukkutími og við vinnum svona 95%
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..